Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U hết mực ủng hộ Van Gaal

Thứ Tư 23/12/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ M.U, Phil Neville hết mực ủng hộ HLV Louis Van Gaal bất chấp Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi trận thê thảm trong thời gian qua.

Cuu sao MU het muc ung ho Van Gaal hinh anh
Phil Neville ủng hộ Van Gaal

Thất bại Norwich 1-2 M.U đã khiến cho Quỷ đỏ tiếp tục rơi xuống đáy sâu của sự thất vọng. Thầy trò HLV Louis Van Gaal đã trải qua liền 4 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua, qua đó bị đánh bật khỏi top 4 (xếp ở vị trí thứ 5 với 29 điểm). Với lối chơi nhàm chán và thiếu sáng tạo, M.U đang khiến cho hàng triệu manucians trên toàn thế giới cảm thầy vô cùng chán nản. Và viễn cảnh về một mùa giải 2015-2016 đại bại đang dần hiện hữu với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trong thời gian gần đây, làn sóng kêu gọi M.U sa thải Van Gaal càng phát triển mạnh. Thậm chí, CĐV Quỷ đỏ đang bày tỏ sự mong muốn Jose Mourinho sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Nhiều người tin rằng, nếu như nhà Glazer vẫn tiếp tục đặt niềm tin mùa quáng vào Van Gaal thì chắc chắn họ sẽ phải nhận những thất vọng vô bờ bến. Bằng chứng là bông tuy-lip thép đã đốt tới 258 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng, nhưng những gì mà ông mang lại cho M.U về mặt thành tích vẫn là còn số 0 tròn trĩnh.

M.U bất ngờ đưa siêu tiền vệ của Real vào tầm ngắm
Theo những thông tin chuyển nhượng mùa Đông mới nhất, BLĐ M.U đã bất ngờ đưa tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid trong tầm ngắm. Được biết, Quỷ đỏ rất muốn sở...

Bất chấp việc bị chỉ trích dữ dội, cựu danh thủ M.U-Phil Neville vẫn hết mực ủng hộ Louis Van Gaal: “United đang gặp vô vàn khó khăn trong thời điểm này. Tuy nhiên, đó là những gì mà đội bóng lớn đều phải gặp và trước mắt CLB vẫn còn một chặng đường rất dài để đi. Trong tôi luôn có niềm tin rằng, Louis Van Gaal sẽ mang lại thành công cho Old Trafford.”

Phil Neville hiện đang làm trợ lý HLV cho anh trai Gary Neville tại CLB Valencia. Khi được hỏi về công việc hiện tại ở Mestalla, cựu hậu vệ sinh năm 1977 nói: “Tôi và Gary có mối quan hệ vô cùng tốt. Chúng tôi luôn tin tưởng lẫn nhau trong công việc và hiểu được những gì mà mình muốn”. “Tất nhiên trong tương lai, tôi rất muốn trở thành một HLV. Tuy nhiên, tôi sẽ không vội vàng vì điều này. Khi tôi cảm thấy có đủ kinh nghiệm thì tôi sẽ nghĩ về điều đó.” – Phil Neville nói trên BreatheSport.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X