Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pep không có cửa đánh bại Mourinho"

Thứ Tư 07/09/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận derby thành Manchester, cựu cầu thủ M.U Jaap Stam cho rằng Pep không có khả năng đánh bại Mourinho.


Cuối tuần này, M.U và Man City sẽ bước vào trận derby thành Manchester. Đây là trận đấu rất được chờ đợi bởi cả hai đội đã giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu đầu tiên. Cuộc đọ sức này cũng được chú ý bởi sự có mặt của Pep và Mou trên băng ghế huấn luyện. Đội chiến thắng ở trận đấu này sẽ có tâm lý rất tốt trong cuộc đua tới chức vô địch, ngược lại đội thua sẽ gặp phải vô vàn những áp lực.
Pep khong the danh bai Mourinho o tran derby thanh Manchester hinh anh
Cuộc đối đầu giữa Mourinho và Pep Guardiola luôn hấp dẫn
Nói về trận derby thành Manchester cuối tuần này, cựu cầu thủ M.U Jaap Stam cho rằng Pep không có khả năng đánh bại Mourinho: “Tôi thích cả hai huấn luyện viên này, họ rất giỏi trong cách tiếp cận trận đấu và chỉ đạo các cầu thủ chơi theo đúng ý đồ của mình. Họ cũng là những người có phong cách chỉ đạo rất riêng. Nhưng tôi nghĩ ở trận derby sắp tới, rất khó để Pep có thể đánh bại được Mourinho. Ở Tây Ban Nha Mou đã thua Pep rất nhiều lần, nhưng tôi nghĩ với kinh nghiệm làm việc ở anh Mou sẽ là người chiếm lợi thế”.
David Silva quyết tâm quật ngã M.U ngay tại Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ đang thi đấu vào phom David Silva khẳng định Man City không đến sân Old Trafford của Man United để tìm kiếm một kết quả hòa.
Chắc chắn Mourinho và NHM M.U đều tỏ ra hài lòng với những lời phát biểu của huyền thoại Jaap Stam. Chưa biết trận derby thành Manchester kết quả ra sao, nhưng có thể thấy rằng Mourinho đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM và những cầu thủ đã từng chơi cho Quỷ đỏ. Có thể thấy không khí lạc quan và tự tin đang bao trùm Old Trafford và cả những CĐV Quỷ đỏ. Đó là điều hoàn toàn trái ngược với triều đại của cựu HLV Van Gaal.
Pep khong the danh bai Mourinho o tran derby thanh Manchester hinh anh 2
Jaap Stam cho rằng Pep không có khả năng đánh bại Mou
Theo huyền thoại người Hà Lan, sự xuất hiện của Mourinho và những bản hợp đồng chất lượng sẽ giúp M.U vô địch Premier League vào cuối mùa: “M.U đang có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch, họ có một huấn luyện viên tuyệt vời và những sự bổ sung chất lượng. Tôi nghĩ rằng M.U chắc chắn sẽ mang về danh hiệu ở mùa giải này, còn đó có phải là danh hiệu lớn hay không thì tôi không dám khẳng định”.
Mục tiêu sáng giá của Liverpool tỏ tình với M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool, Christian Pulisic, mới đây đã thừa nhận rằng Manchester United là đội bóng trong mơ của anh và...
Huyền thoại Jaap Stam từng giành 3 danh hiệu vô địch Premier League, 1 Champions League tại M.U dưới triều đại Sir Alex Ferguson. Hồi tháng 6 vừa qua, cựu trung vệ người Hà Lan đã chính thức trở lại Anh làm HLV đội bóng đá hạng nhất Reading, trở thành HLV người nước ngoài đầu tiên trong lịch sử đội bóng này.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X