Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU hạ giá chỉ còn 2 triệu bảng nhưng không ai mua

Thứ Hai 15/06/2020 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng là cái tên được đánh giá cao trong màu áo Man United, nhưng tiền vệ Morgan Schneiderlin giờ mất giá thảm thương.
 

Schneiderlin được định giá…. 2 triệu bảng

 

Nổi lên là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc của giải Ngoại hạng, Schneiderlin đã gia nhập Man United dưới thời Louis Van Gaal. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không thể hiện được phong độ như thời khoác áo Southampton và đã bị đưa vào danh sách chuyển nhượng.
 
Không tìm được vị trí chính thức dưới thời Mourinho, tiền vệ người Pháp đã phải tìm bến đỗ mới Everton, khi gia nhập đội chủ sân Goodison Park với giá 18 triệu bảng vào tháng 1/2017. Tuy nhiên, mọi thứ cũng không khá hơn với Schneiderlin trong màu áo mới, thậm chí dưới sự dẫn dắt của ông thầy làm việc chung tại Southampton là HLV Ronald Koeman.

Morgan Schneiderlin hạ giá chỉ còn 2 triệu bảng hình ảnh

Morgan Schneiderlin giờ chỉ còn là hàng thải tại Everton


Và tới nay, sau 3 năm rưỡi khoác áo đội bóng thành Merseyside, Morgan Schneiderlin gần như trở thành người bị lãng quên và không còn hiện diện trong đội hình chính thức. Everton cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao này để giảm quỹ lương 100 nghìn bảng/tuần, nhưng bán chẳng ai mua.
 
Mà nếu có, thì cũng chỉ là lời đề nghị với giá rất “rẻ mạt”… 2 triệu bảng từ Nice, CLB của Ligue 1. Tất nhiên, một phần lý do đội bóng Pháp tự tin với lời hỏi mua này, vì cựu cầu thủ Man United chỉ còn 1 năm hợp đồng.
 
Schneiderlin từng chia sẻ về sự thất bại trong sự nghiệp, đó là anh quá vội vàng trong việc rời MU mà không dám ở lại để chiến đấu cho vị trí chính thức.
Sự thật về việc siêu trung vệ Rio Ferdinand phải học... Phil Jagielka cách chơi bóng?
Đích thân cựu trung vệ lẫy lừng một thời của MU và tuyển Anh đã lên tiếng đập tan những tin đồn liên quan đến việc HLV David Moyes khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ đã...
Pogba có thể lỡ cơ hội “trả thù” Mourinho
Trước trận đại chiến ngày Premier League tái khởi tranh vào thứ Sáu này, tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa chắc chắn về cơ hội thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X