Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU gây lộn với Jurrien Timber ở ĐT Hà Lan

Thứ Hai 09/09/2024 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurrien Timber và Wout Weghorst đã có tranh cãi nảy lửa trên sân tập và buộc HLV Ronald Koeman phải can thiệp.

Cựu sao MU gây lộn với Jurrien Timber ở ĐT Hà Lan

video

Jurrien Timber và Wout Weghorst đang tập trung thi đấu ở đội tuyển Hà Lan. Hai cầu thủ này đều vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Bosnia-Herzegovina ở Nations League. Hà Lan sẽ tiếp đón Đức trên sân nhà Amsterdam ở trận đấu tiếp theo.

Weghorst Timber
Cựu sao MU gây lộn với Jurrien Timber ở ĐT Hà Lan

Trong buổi tập trước trận đấu với Đức, Jurrien Timber và Wout Weghorst đã có tranh cãi nảy lửa. HLV Ronald Koeman thậm chí phải ra mặt can thiệp. Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Timber tắc bóng với Weghorst và khiến cựu tiền đạo của MU bị đau. Hai bên sau đó có lời qua tiếng lại gay gắt về vụ việc.

Wout Weghorst vẫn hoàn thành buổi tập nhưng anh thể hiện rõ sự khó chịu về vụ việc và rời sân rất nhanh khi buổi tập kết thúc.

Vụ việc này đến sau khi HLV Koeman phải ra mặt bảo vệ Matthijs de Ligt. Ở trận đầu ra quân, Hà Lan đã hủy diệt Bosnia với tỉ số 5-2. Ngôi sao của Man United là Matthijs de Ligt mắc lỗi ở cả 2 bàn thua. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman khẳng định những sai lầm đó là bình thường.

“Cậu ấy nhận ra rằng mình đứng sai vị trí. Điều này không nên xảy ra, nhưng sai lầm là một phần trong bóng đá. Tôi nghĩ thật thiếu công bằng khi làm to chuyện này”.

De Ligt thì khá gay gắt với những sai lầm của mình: “Tôi nghĩ bạn biết tôi cảm thấy thế nào. Chúng tôi thắng, nhưng màn trình diễn của tôi không tốt. Đáng lẽ tôi phải làm tốt hơn ở bàn thua thứ hai, tôi biết điều đó. Tôi không thực sự biết điều gì đã xảy ra. Đáng lẽ tôi phải phá bóng nhưng tôi cứ nghi ngờ. Trận đấu này là cơ hội mà tôi bỏ lỡ ư? Tôi không biết, tôi chỉ cố gắng chơi tốt nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X