Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U dọa đánh sập Chelsea

Thứ Hai 06/02/2017 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Michael Keane khẳng định Burnley đủ sức đánh bại Chelsea ở vòng 25 Premier League.

 

Chelsea đang chơi cực tốt ở Premier League mùa này. Thầy trò Conte đang chơi cực kỳ ổn định. Ở vòng đấu gần nhất, họ đã không mấy khó khăn để đánh bại Arsenal với tỉ số 3-1. Sau khi mạch 13 chiến thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh bị chặn đứng bởi trận thua 0-2 trước Tottenham, nhiều người nghĩ rằng đội bóng thành London có thể sẽ sa sút và rơi tự do trên bảng xếp hạng. Nhưng không! Chelsea vẫn chơi cực kỳ thăng hoa, bằng chứng là họ giành 10/12 điểm tuyệt đối trong 4 vòng đấu gần nhất.
Hau ve Michael Keane doa danh sap Chelsea hinh anh
Chelsea làm khách trên sân của Burnley ở vòng 25
Chelsea đang bỏ lại Tottenham, đội xếp thứ 2 với khoảng cách lên tới 9 điểm trên bảng xếp hạng. Họ đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tại vòng 25 Premier League, thầy trò Conte sẽ có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Đội chủ sân Turf Moor đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, xét về mặt lý thuyết họ không phải đối thủ của The Blues. Tuy nhiên, Chelsea nên cẩn thận bởi Burnley chơi cực tốt trên sân nhà.
Neville: M.U thắng Leicester nhờ Mourinho
Cựu cầu thủ Gary Neville cho rằng Man United giành được chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân của Leicester là nhờ khả năng thay đổi chiến thuật linh hoạt của HLV...
Burnley đã thắng 9/24 trận ở Premier League mùa này, và tất cả những chiến thắng mà họ có được đều đến trên sân nhà. Đội chủ sân Turf Moor xếp sau Chelsea và Tottenham trong danh sách những đội bóng chơi tốt nhất trên thánh địa của mình. Chelsea cần lo lắng bởi 28/29 điểm mà Burnley có được đều đến trên sân nhà. Hậu vệ Michael Keane khẳng định Burnley đủ sức đánh bại Chelsea ở vòng 25 Premier League.
Hau ve Michael Keane doa danh sap Chelsea hinh anh 2
Michael Keane dọa đánh sập Chelsea
Trước báo giới, cựu sao M.U khẳng định: “Chúng tôi luôn chơi rất tự tin trên sân nhà. Burnley tự tin có thể đánh bại Chelsea. Họ có một đội hình tuyệt vời, một huấn luyện viên tốt. Đây sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi có niềm tin vào việc có thể giành 3 điểm. Toàn đội đang rất quyết tâm. Chúng tôi muốn cho tất cả thấy rằng Chelsea không hoàn hảo như người ta tưởng. Họ cũng có những điểm yếu và chúng tôi sẽ khai thác thành công”.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X