Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U "đá đểu" Gerrard

Thứ Sáu 25/11/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu sao M.U Anderson vừa lên tiếng chế giễu tiền vệ Steven Gerrard sau khi danh thủ người Anh tuyên bố giải nghệ.

Ngày hôm qua, tiền vệ Steven Gerrard đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Ở tuổi 36, ngôi sao tuyển Anh khẳng định mình không đủ thể lực để tiếp tục ra sân thi đấu dù nhận được khá nhiều lời mời. Hiện tại, huyền thoại của Liverpool vẫn chưa có ý định gì cho tương lai. Nhưng theo nhiều nguồn tin, Gerrard nhiều khả năng sẽ trở lại The Kop để đảm nhiệm một vị trí trong băng ghế huấn luyện. Đích thân HLV Klopp đã lên tiếng khẳng định cánh cửa tại Anfield luôn chào đón ngôi sao 36 tuổi.
Cuu sao MU da deu tien ve Steven Gerrard hinh anh
Steven Gerrard tuyên bố chia tay sân cỏ
Khi còn thi đấu tại Premier League, những cuộc đụng độ giữa Liverpool và M.U luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ NHM. Gerrard luôn coi Quỷ đỏ là kẻ thù không đội trời chung và ngược lại, các cầu thủ M.U cũng không ưa gì Liverpool, đặc biệt là Gerrard. Vậy nên cũng dễ hiểu khi trong ngày huyền thoại của The Kop tuyên bố giải nghệ, một cựu cầu thủ của Quỷ đỏ đã lên tiếng chế giễu cựu sao tuyển Anh.
Huyền thoại M.U và Liverpool hùa vào chê Aaron Ramsey ẻo lả
(Bongda24h.vn) – Cả Rio Ferdinand và Steven Gerrard đều tiền vệ xứ Wales của Arsenal đã phản ứng thái quá sau khi hứng một nắm đấm khá vô hại của Edinson...
Cụ thể, tiền vệ Anderson đã có những lời lẽ đầy châm chọc: “Tôi chỉ thi đấu tại M.U có vài năm mà thôi, nhưng tôi đã có tới 4 chức vô địch Premier League. Anh ấy chơi bóng tại Liverpool trong 17 mùa giải, nhưng một cầu thủ như Gerrard, người đi liền với lịch sử của Liverpool và bóng đá thế giới đã không thể làm được điều này dù chỉ 1 lần”.
Cuu sao MU da deu tien ve Steven Gerrard hinh anh 2
Anderson đá đểu Gerrard
“Tôi đã từng là nhà vô địch thế giới cấp CLB tại M.U. Tôi cũng vô địch nốt Champions League, thậm chí là chơi cả 3 trận chung kết ở giải đấu này. Ngày tôi đến Old Trafford, mọi cầu thủ chào đón tôi, NHM cũng dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Dù không còn thi đấu cho M.U nữa, nhưng tình yêu mà tôi dành cho đội bóng vẫn là rất lớn. Đối với tôi M.U luôn là đội bóng số 1 thế giới”, cựu sao M.U tiếp tục.
HLV Klopp: Cánh cửa tại Liverpool luôn chào đón Gerrard
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định cánh cửa tại Liverpol luôn chào đón sự trở lại của tiền vệ Steven Gerrard.
Trong thời gian còn khoác áo M.U, tiền vệ Anderson chỉ chơi tròn vai, anh không thể nổi lên như một trong những cầu thủ hàng đầu ở sân Old Trafford. Cầu thủ 28 tuổi hiện đang khoác áo CLB Internacional của Brazil.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X