Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU cho rằng Rashford chưa bao giờ là một cầu thủ giỏi

Thứ Tư 08/11/2023 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man United là Paul Parker khẳng định Marcus Rashford chưa bao giờ là một cầu thủ giỏi.

Cựu sao MU cho rằng Rashford chưa bao giờ là một cầu thủ giỏi

Rashord đã thi đấu bùng nổ khi tạo ra cột mốc ghi bàn mới trong sự nghiệp ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh mới chỉ ghi được 1 bàn trong 16 trận đấu ở mùa giải này.

Cầu thủ 6 tuổi chưa ghi bàn trong 10 trận gần nhất và đã bị HLV Ten Hag chỉ trích vào tuần trước vì tổ chức buổi tiệc ngay sau trận thua 0-3 trước Man City.

Marcus Rashford dang gay that vong rat lon o MU
Cựu sao MU cho rằng Rashford chưa bao giờ là một cầu thủ giỏi

Paul Parker, cầu thủ từng khoác áo MU 105 lần từ năm 1991 đến 1996, đã lên tiếng chỉ trích Rashford.

“Marcus Rashford không đem lại điều gì cho đội. Tôi từng nói điều tương tự vào năm ngoái, khi cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng từ tháng 11 đến tháng 4. Cậu ấy chưa bao giờ là một cầu thủ tốt. Cậu ấy là một cầu thủ săn bàn.

Mọi người gọi tôi là kẻ phản bội, họ bảo tôi cay cú, nhưng điều này không phải vấn đề cay cú. Sau giai đoạn ghi bàn đó, mọi người đã phát điên vì Rashford và nói rằng Man United nên trao cho cậu ấy hợp đồng mới và giữ cậu ấy ở lại câu lạc bộ.

Man United đã vội vã trao cho cậu ấy một đống tiền và bây giờ họ không được thưởng với những gì đã đầu tư vào cậu ấy. Ở bất kỳ ngành công nghiệp nào, bạn cũng nên thưởng cho sự ổn định. Còn Rashford được thưởng sau vài tháng và kể từ đó thì cậu ấy thi đấu vô cùng tệ hại”.

Rashford mới bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Fulham vì chấn thương. Vẫn chưa rõ khả năng cầu thủ người Anh trở lại và tham dự trận gặp Copenhagen ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X