Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU chỉ ra yếu tố tương đồng giữa Fernandes và De Bruyne

Thứ Bảy 14/03/2020 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves cho biết Bruno Fernandes chơi với tốc độ của riêng mình, cũng giống như Kevin De Bruyne của Man City.

Cựu tiền vệ của Man United rất ngưỡng mộ tài năng tuyển thủ Bồ Đào Nha – người tạo dấu ấn rõ nét tại đây chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Fernandes gây ấn tượng

Tháng 1 vừa qua, Bruno Fernandes gia nhập MU với giá 55 triệu euro (47 triệu bảng). Đi kèm với những đánh giá cao, tiền vệ 25 tuổi nhận được nhiều kỳ vọng sẽ vực dậy đội bóng thành Manchester vốn rất bất ổn.

Cựu sao MU chỉ ra tương đồng giữa Bruno Fernandes và De Bruyne hình ảnh
Fernandes đang gây ấn tượng ở MU

Sau 1 tháng rưỡi, Fernandes được nhắc tới như một món hời khi thể hiện vượt quá mọi mong đợi. 9 lần ra sân đã qua, cựu thành viên Sporting đóng góp 3 bàn cộng 4 kiến tạo. Anh khiến người ta quên hẳn đi Paul Pogba đang dưỡng thương và nhõng nhẽo đòi ra đi.

Được so sánh với De Bruyne


Sự sáng tạo của Fernandes giúp anh trở thành trụ cột trên hàng công MU. Cầu thủ 25 tuổi còn biết cách điều chỉnh nhịp độ thi đấu một cách điềm tĩnh và tạo sự an tâm cho những người xung quanh.

Hargreaves đánh giá rất cao Fernandes và so sánh anh với ngôi sao De Bruyne của Man City. Cựu tiền vệ của MU nói với BT Sport sau khi chứng kiến hậu bối tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 tại Europa League trước LASK:

Pep len tieng ve kha nang ra san cua De Bruyne truoc MU
Hargreaves nhìn thấy sự giống nhau giữa Fernandes và De Bruyne

“Mỗi khi Fernandes có bóng, anh ấy luôn biết cách tạo nên một điều gì đó. Vẫn là một màn trình diễn bùng nổ với 5 cơ hội tạo ra trong hiệp 1.”

“Giống như De Bruyne, anh ấy chơi với tốc độ của riêng mình, không bao giờ vội vã mà vẫn tìm thấy những khoảng trống. Anh ấy luôn biết mình phải làm gì.”


MU dưới nguồn cảm hứng từ Fernandes đã có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp, ghi tới 29 bàn trong đó. Họ thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea tại Premier League xuống chỉ còn 3 điểm.

Tại Europa League, MU đã đặt một chân vào tứ kết với trận thắng LASK 5-0 ở lượt đi vòng 1/8 ngay trên sân khách. Quỷ đỏ cũng ghi tên vào tứ kết FA Cup và đối thủ chỉ là Norwich.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X