Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U cảnh tỉnh Rashford và các tài năng trẻ

Thứ Hai 07/03/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Man United, Darren Fletcher mới lên tiếng cảnh báo Marcus Rashford và các đồng đội trẻ khác của anh dù đang chơi tốt nhưng còn nhiều việc phải làm trong tương lai.


Tiền đạo Marcus Rashford đang có sự khởi đầu như mơ tại đội 1 của Manchester United khi ghi tới 4 bàn thắng chỉ sau 3 trận. Bên cạnh đó, những tài năng trẻ khác của Quỷ đỏ như Cameron Borthwick-Jackson, Timothy Fosu-Mensah hay Guillermo Varela cũng được tạo điều kiện ra sân trong thời gian qua và để lại nhiều ấn tượng.

Rashford hien tuong
Rashford đang làm nức lòng các CĐV M.U

Cựu cầu thủ M.U, Darren Fletcher dù thích thú khi nhìn thấy những “mầm non” tương lai có cơ hội thể hiện tại sân Old Trafford nhưng khẳng định Rashford và các đồng đội  của mình còn một chặng đường dài để đi. “Tôi thích chứng kiến các cầu thủ trẻ ra sân. Bạn thấy họ chơi với tinh thần hưng phấn, tự tin, hồn nhiên và không biết sợ”, người từng có 12 gắn bó với M.U nói.

“CLB luôn có truyền thống trong việc này và HLV Louis van Gaal đã không ngần ngại đưa các cầu thủ trẻ M.U vào sân. Thật tuyệt vời trước khởi đầu đó nhưng bạn luôn phải cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa khi mọi chuyện sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn. Nếu cần một lời khuyên, tôi sẽ nói với họ không ngừng học hỏi và đừng thỏa mãn với những gì đã thể hiện. Nó chỉ đến nếu bạn giành 2 hoặc 3 chức vô địch Premier League và từng chơi 4 hoặc 5 mùa giải. Đó là lúc bạn có thể mua Bentley hoặc siêu xe.”

Fletcher WBA
Nhưng Fletcher tin các cầu thủ trẻ M.U còn nhiều việc phải làm

Fletcher tới M.U chỉ sau 7 tháng làm việc cùng Van Gaal nhưng khi thuyền trưởng đội bóng cũ bị chỉ trích bởi thứ bóng đá có phần chán và buồn tẻ, anh vẫn lên tiếng bênh vực: “Đó không phải là thiếu hấp dẫn”, tiền vệ người Scotland nói thêm. “Van Gaal đòi hỏi hệ thống vững vàng của đội bóng. Ông ấy khắt khe với vai trò của từng người trong đội và tất cả đều phải kiên nhẫn vận hành theo hệ thống chung. Tôi đã học được nhiều ở đó. Van Gaal đòi hỏi sự sáng tạo và tự do đúng lúc, không muốn nó kéo dài mọi lúc.”

Tối nay, Fletcher sẽ gặp lại đội bóng cũ ở trận đấu West Brom vs M.U tại vòng 29 Premier League. Quỷ đỏ đang có sự tự tin với 4 chiến thắng liên tiếp và nhiệm vụ của tiền vệ 32 tuổi sẽ là tận dụng sân nhà để chặn đứng nó.

West Brom vs M.U (23h ngày 6/3): Bình minh ảo lụi tàn?
(Bongda24h.vn) – Đoàn quân trẻ tuổi của Van Gaal đang bay cao và được ca ngợi hết lời trong suốt hơn một tuần qua nhờ những chiến tích đáng nể. Tuy nhiên, sân...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X