Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U bị loại khỏi ĐT Pháp

Thứ Sáu 26/08/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Patrice Evra đã bị HLV Didier Deschamps loại khỏi danh sách tập trung mới nhất của ĐT Pháp.

 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Patrice Evra vẫn là một trong số ngôi sao quan trọng của Juventus. Dù không còn quá sung sức nhưng ngôi sao 35 tuổi vẫn thi đấu khá tròn vai. Với phong độ khá ổn định của mình, cựu sao M.U được gọi vào ĐT Pháp dự Euro 2016. Cầu thủ sinh năm 1981 được HLV Didier Deschamps đưa ra sân thường xuyên ở vị trí hậu vệ trái, dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Evra lại gây thất vọng rất lớn, anh là mắt xích yếu nhất của đội chủ nhà.
Hau ve Hau ve Patrice Evra bi loai khoi DT Phap hinh anh
Evra bị loại khỏi danh sách ĐT Pháp
Nếu như bên cánh đối diện Sagna lên công về thủ tuyệt vời thì màn trình diễn của Evra không đáp ứng được kỳ vọng. Anh tỏ ra chậm chạp và thường xuyên để đối thủ vượt qua. Với việc không còn tốc độ quá tốt nên cầu thủ 35 tuổi gần như không có đóng góp gì vào mặt trận tấn công. Evra là cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất về mặt phong độ của đội chủ nhà. Trước những áp lực HLV Didier Deschamps buộc phải gạt cậu học trò cưng để dẹp yên dư luận.
Evra: Ronaldo mà gặp tôi thì tắt điện
(Bondga24h.vn) - Hậu vệ Patrice Evra của ĐT Pháp vừa mạnh miệng tuyên bố, anh sẽ khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha “tịt ngòi” khi đôi bên...
HLV Didier Deschamps vừa đưa ra những lựa chọn đội hình cho trận gặp Italia và Belarus vào tháng 9 tới. Trong danh sách này không có hậu vệ Patrice Evra. Giải thích về quyết định này, ông Deschamps nói: “Cậu ấy vẫn đang có phong độ cao, nhưng tôi cần nhìn xa hơn. Tôi cần hướng về World Cup 2018 và cần những cầu thủ sung sức hơn. Tôi không đóng sập cánh cửa với Evra. Tôi biết năng lực của cậu ấy. Vấn đề lớn nhất với cậu ấy là phải duy trì được phong độ cao trong khoảng 2 năm nữa”.
Hau ve Hau ve Patrice Evra bi loai khoi DT Phap hinh anh 2
Digne là sự thay thế hoàn hảo cho Evra
Với việc gạt Evra ra khỏi danh sách, nhiều khả năng Deschamps sẽ sử dụng Lucas Digne ở vị trí hậu vệ trái. Mùa giải vừa qua cầu thủ này đã chơi cực tốt trong màu áo Roma theo dạng cho mượn. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, ngôi sao 23 tuổi đã chính thức cập bến Barca. Với khả năng của mình anh không khó để thay thế vị trí do Evra để lại. Đây là sự thay đổi cần thiết của Deschamps trong bối cảnh cựu sao M.U đang đánh mất phong độ.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X