Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU bày cách giúp Sanchez lấy lại phong độ

Thứ Tư 28/03/2018 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ David May cho rằng Alexis Sanchez cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu như muốn lấy lại phong độ tốt nhất trong màu áo Man United.
Cuu sao MU bay cach giup Sanchez lay lai phong do hinh anh

Sanchez đã đánh rơi phong độ ở MU

David May cho rằng Alexis Sanchez đã chơi nỗ lực quá sức kể từ khi chuyển đến Man United từ Arsenal. Nhưng những cố gắng của cầu thủ người Chile không được đền đáp mà còn đưa mọi chuyện đi theo chiều hướng tiêu cực.

Từ khi chuyển tới Man United, Sanchez đã đánh rơi phong độ đáng kể. Tiền đạo 29 tuổi mới ghi được 1 bàn thắng. Mới đây, anh đã bị HLV Jose Mourinho trừng phạt bằng cách đẩy lên băng ghế dự bị ở trận đấu với Brighton tại FA Cup.

David May đánh giá Sanchez khá cao và hy vọng cầu thủ này có thể tìm lại phong độ đỉnh cao như ở Arsenal. Và cựu cầu thủ MU cũng đưa ra những lời khuyên để tiền vệ người Chile có thể thi đấu tốt hơn trong tương lai.

“Cá nhân tôi nghĩ cậu ấy đang cố gắng quá sức. Cậu ấy muốn tham gia vào mọi tình huống bóng. Nhưng đứng yên cũng không phải là không đóng góp cho đội bóng. Cậu ấy có thể chờ đợi và bung sức ở những tình huống quyết định.

“Sanchez thật sự là một cầu thủ tuyệt vời. Tất cả mọi người đều biết điều đó sau những gì cậu ấy đã làm ở Arsenal. Nhưng bây giờ Sanchez cần lùi lại nghỉ ngơi và biết cách điều phối sức hơn.

“Cậu ấy dành quá nhiều thời gian để tìm kiếm quả bóng. Nhưng đôi khi cậu ấy cần phải để quả bóng tự tìm đến với mình”.
Thủ môn của MU chấn thương ở trận Tây Ban Nha vs Argentina
Thủ môn Sergio Romero của Man United đã bị chấn thương ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Argentina sau pha va chạm mạnh với Diego Costa ở phút thứ 22.

Ngoài việc đưa ra lời khuyên cho Sanchez, cựu hậu vệ David May cũng đưa ra câu trả lời cho Mourinho về cách sử dụng Pogba hiệu quả nhất. Đây có lẽ cũng là vấn đề làm chiến lược gia người Bồ đau đầu nhất ở thời điểm hiện tại.

“Ở một vài thời điểm, Pogba là một cầu thủ đáng sợ. Và trong một ngày đẹp trời, cậu ấy là một cầu thủ không thể ngăn cản. Tôi không biết có phải cậu ấy đang quá quan tâm tới những việc bên ngoài bóng đá hay không. Nhưng Mourinho cần bố trí cậu ấy chơi ở cánh trái trong hàng tiền vệ 3 người. Tôi nghĩ Mourinho nên xây dựng một đội hình xoay quanh Pogba trong tương lai”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X