Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU bày cách giúp Chelsea bùng nổ ở mùa giải tới 

Thứ Ba 14/05/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves đã cảnh báo Chelsea rằng họ sẽ phải đối mặt với một mùa giải khó khăn khác nếu không ký được thủ môn và tiền đạo mới.

Đội bóng của Mauricio Pochettino đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên trong mùa giải này, gần nhất là chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest. Nicolas Jackson đã ghi bàn thắng thứ 14 tại Premier League mùa này để đảm bảo 3 điểm cho Chelsea khi anh nhận được đường chuyền xuất sắc của Reece James, người đã ra sân lần đầu tiên kể từ tháng 12.

Jackson đã phải đối mặt với những lời chỉ trích vì phong độ thiếu ổn định ở mùa giải này và cựu cầu thủ MU, Owen Hargreaves tin rằng Chelsea cần giảm bớt gánh nặng cho cầu thủ 22 tuổi bằng cách đưa một tiền đạo mới về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Chelsea duoc khuyen mua them tien dao canh tranh voi Nicolas Jckson
Chelsea được khuyên mua thêm tiền đạo cạnh tranh với Nicolas Jckson

Hargreaves cũng cảm thấy Chelsea sẽ cần nâng cấp cho Robert Sanchez và Djordje Petrovic, anh nói: “Có lẽ họ rất vui mừng khi đưa Reece James trở lại. Anh ấy là một cầu thủ tài năng, có thể là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới nhưng họ phải tìm cách giữ cho anh ấy khỏe mạnh.

Tôi nghĩ nếu họ có thể tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè, sắp xếp lại vị trí thủ môn, họ sẽ có thể cải thiện đáng kể thành tích. Họ có một số tài năng trẻ tuyệt vời, sẽ rất thú vị để xem Chelsea làm gì trong mùa giải tới.

Theo quan điểm của tôi, họ chỉ cần nâng cấp ở vị trí thủ môn và tiền đạo. Hiện tại họ đang có phong độ tuyệt vời, điều đó là tốt nhưng tôi nghĩ họ có thể gặp một mùa giải khó khăn khác ở mùa giải tới nếu không giải quyết được các vị trí chủ chốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X