Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU bày cách cho Rashford vươn tầm đẳng cấp

Thứ Bảy 14/12/2019 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha tin rằng tiền đạo trẻ người Anh có đầy đủ tố chất để trở nên vĩ đại trong lịch sử Quỷ Đỏ nhưng cần thêm sự cạnh tranh để phát triển.

Mùa giải này, bất chấp giai đoạn khởi đầu tương đối khó khăn chật vật và vấp phải làn sóng chỉ trích, Marcus Rashford giờ đây lấy lại phong độ một cách thăng hoa bùng nổ và trở thành đầu tàu trên hàng tấn công Quỷ Đỏ.

Tiền đạo trẻ người Anh đã ghi 13 bàn trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường cho cả cấp CLB và ĐTQG, đặc biệt góp công lớn vào hai chiến thắng vang dội của Manchester United trước Tottenham và Man City.

Ấn tượng với những gì đàn em hậu bối đã và đang thể hiện, Louis Saha lên tiếng tấm tắc khen ngợi. Tuy nhiên bên cạnh đây, cựu ngôi sao người Pháp từng khoác áo MU cũng bày cách giúp cho Rashford có thể vươn tầm đẳng cấp.

MU 2-1 Tottenham: Marcus Rashford
Tiền đạo Rashford của MU

Theo đó, chân sút sinh năm 1997 cần thêm sự cạnh tranh để phát triển và trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử sân Old Trafford. Chính vì vậy, điều này phụ thuộc vào chính sách chuyển nhượng tăng cường lực lượng tấn công của HLV Ole Gunnar Solskjaer và ban lãnh đạo CLB.

Saha chia sẻ: “Rashford có đầy đủ những tố chất để trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử MU. Cậu ấy sở hữu nền tảng tốc độ và kỹ thuật toàn diện, chơi bóng thông minh khó đoán nhưng cũng kết hợp với cả bản năng trước khung thành đối phương như những chân sút huyền thoại khác.”

“Điều duy nhất đang níu chân Rashford lại là sự thiếu sự cạnh tranh trong đội hình, thậm chí có thể trở thành vấn đề trở ngại cho quá trình phát triển của cậu ấy. Cậu ấy cần có thêm động lực để thúc đẩy hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.”

“Tất nhiên, cậu ấy giờ vẫn đạt đến đẳng cấp mang lại khoảng 30 bàn thắng mỗi mùa giải một cách ổn định. Mặc dù vậy nếu được để còn tốt hơn, cậu ấy nên được kèm cặp chỉ dạy bởi các đàn anh giàu kinh nghiệm, chứ không chỉ có những đồng đội cùng trang lứa như Martial và Greenwood.”

MU “nhuộm đỏ” Man City: Ole Solskjaer và niềm tin không khó hiểu đến thế!
Mauricio Pochettino đang rảnh rỗi, nhưng ban lãnh đạo Quỷ Đỏ kiên quyết nói không khi cho rằng sẽ chẳng ai có thể làm tốt hơn HLV người Na Uy ở vào thời điểm...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X