Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man Utd dự đoán chiến thắng trước Arsenal ở vòng 4 FA Cup

Thứ Sáu 25/01/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen tin tưởng đội bóng cũ sẽ đánh bại Pháo Thủ ngay trên sân khách để ghi danh vào tứ kết.

Đại chiến Arsenal vs Manchester United chắc chắn là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 4 FA Cup, giải đấu lâu đời nhất nước Anh và thế giới mà cả hai đội bóng này đều đang là kỷ lục gia về số danh hiệu vô địch.

Cựu danh thủ Michael Owen nhận định và dự đoán kết quả cuối cùng trên sân Emirates đêm nay: “Hai đội đã gặp nhau 14 lần ở FA Cup với thành tích cân bằng tuyệt đối – mỗi đội đi tiếp 7 lần và bị loại 7 lần.”

Nhận định Arsenal vs MU vòng 4 FA Cup 201819 hình ảnh
Nhận định Arsenal vs MU vòng 4 FA Cup 2018/19

“Arsenal đã vượt qua Man Utd ở cả ba lần gần đây nhất (vòng 5 năm 2003, trận chung kết năm 2005 và tứ kết năm 2015) để rồi đều lên ngôi vô địch sau đó, nhưng tôi tin thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ đánh bại Pháo Thủ ngay trên sân khách để giành vé đi tiếp.”

“Không thể không ấn tượng với Arsenal sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea cuối tuần qua, đặc biệt với lối chơi tốc độ và cường độ cao đến chóng mặt. Tuy nhiên, Man Utd lúc này đang thực sự thăng hoa với sự bùng nổ ở khả năng tấn công. Một trận đấu quyết liệt và căng thẳng, với kết quả cuối cùng sẽ sít sao 2-1 nghiêng về Quỷ Đỏ.”

Man Utd dưới thời Solskjaer không ngừng hồi sinh mạnh mẽ với tới giờ đã là 7 chiến thắng liên tiếp kỷ lục kể từ khi ghế nóng Old Trafford đổi chủ, giúp họ sống dậy hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League và cân bằng điểm số với chính Arsenal. Mới gần đây thôi, Quỷ Đỏ cũng đã có chiến thắng oanh liệt ở Bắc London khi xuất sắc đánh bại chủ nhà Tottenham với tỷ số 1-0.

Solskjaer cất trụ cột số 1 hàng thủ ở trận đại chiến với Arsenal
Man United nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của De Gea trong trận đấu với Arsenal tại vòng 4 FA Cup sắp tới.
Trước đối đầu M.U, HLV Arsenal bày tỏ cảm tình với cố nhân
Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs M.U. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đánh giá cao cựu Pháo thủ, Alexis Sanchez bất chấp anh không có phong độ cao từ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X