Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City tự “vả vào miệng”, tuyên bố Chelsea đủ khả năng vô địch C1

Thứ Sáu 02/04/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Man City - Micah Richards thừa nhận sai lầm khi không đánh giá cao HLV Thomas Tuchel, anh cũng cho rằng Chelsea đủ khả năng vô địch Champions League mùa này.

Micah Richards thừa nhận sai lầm khi nói về Thomas Tuchel


Sau khi Chelsea sa thải Frank Lampard và bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel, Cựu hậu vệ Man City - Micah Richards khẳng định đội bóng thành London đã mắc sai lầm. Anh nói:

Micah Richards thừa nhận đánh giá thấp HLV Tuchel


“Tôi cho rằng Chelsea đã đưa ra một quyết định không hợp lý. Lampard là người phù hợp nhất với họ, không ai có thể thay thế vị trí của ông ấy. Tôi không đánh giá quá cao Tuchel, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ không thể thành công ở Chelsea”.

Những nhận định của Micah Richards đã không cho thấy sự chính xác. Theo đó, Chelsea đang chơi tuyệt hay dưới thời Thomas Tuchel, họ bất bại trong 14 trận, trong đó có 10 chiến thắng. Trong chuỗi trận này, The Blues chỉ nhận 2 bàn thua.

Những kết quả tốt giúp đội bóng thành London vào Top 4 Ngoại hạng Anh, có mặt ở tứ kết Champions League và bán kết FA Cup. Chứng kiến Chelsea đang chơi thăng hoa, Micah Richards thừa nhận sai lầm. Anh nói với Super 6 podcast:

Đúng là tôi đã không đánh giá đúng năng lực của Thomas Tuchel. Ông ấy đang giúp Chelsea thi đấu ổn định. Ông ấy đã chứng tỏ tài năng và đang chiếm được toàn bộ niềm tin của các cầu thủ và NHM Chelsea. Tôi ấn tượng với chuỗi trận ấn tượng của Chelsea trong thời gian vừa qua”.

“Chelsea có khả năng vô địch Champions League mùa này. Họ chỉ phải đụng độ Porto ở tứ kết. Những đối thủ của họ ở bán kết là Liverpool hoặc Real Madrid, cả hai đội bóng này đều không được đánh giá cao hơn Chelsea ở thời điểm hiện tại. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, Chelsea có thể vào chung kết và lên ngôi vô địch”.
Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs LiverpoolJoe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool trên sân Emirates nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea - Joe Cole đã dự đoán kết quả trận đấu...
Sao trẻ được khuyên tới đội sắp xuống hạng còn hơn trở lại ChelseaSao trẻ được khuyên tới đội sắp xuống hạng còn hơn trở lại Chelsea
Sam Allardyce hy vọng West Brom có thể giữ Conor Gallagher dưới dạng cho mượn thêm 1 mùa giải từ Chelsea nếu vẫn được chơi ở Premier League.
Sát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với ArsenalSát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với Arsenal
Tiền đạo Duvan Zapata được liên hệ với Chelsea và Liverpool trong vài tuần gần đây. Và cầu thủ 30 tuổi của Atalanta cũng không giấu giếm mong muốn được chơi ở...
Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid, Mohamed Salah phản ứng thế nào?Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid, Mohamed Salah phản ứng thế nào?
Eden Hazard không đóng góp được nhiều cho Real Madrid bởi những chấn thương, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã lên tiếng động viên cựu sao Chelsea.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 1/4: Lyon báo tin vui cho Barca vụ Depay; Porto từ chối mua hậu vệ của ChelseaTIN CHUYỂN NHƯỢNG 1/4: Lyon báo tin vui cho Barca vụ Depay; Porto từ chối mua hậu vệ của Chelsea
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 1/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X