Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City nhận định trận derby Manchester

Thứ Tư 28/09/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City - Nedum Onuoha chia sẻ về trận derby Manchester, anh cho rằng Man xanh sẽ là thuốc thử liều cao cho đội chủ sân Old Trafford. 

MU đã thi đấu thất vọng ở 2 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này, họ thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton trước khi thua 0-4 trên sân của Brentford. Tuy nhiên, khi HLV Erik ten Hag mạnh dạn thực hiện những sự thay đổi, MU đã hoàn toàn lột xác. 

Họ giành chiến thắng liên tiếp trong 4 trận tiếp theo, leo một mạch lên vị trí thứ 5 trên BXH. Trong chuỗi trận này, Man đỏ thắng cả Liverpool và Arsenal. Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ làm khách trên sân của Man City vào cuối tuần này.

MU lam khach tren san cua Man City vao cuoi tuan nay

MU làm khách trên sân của Man City vào cuối tuần này

Man xanh vẫn đang cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đoàn quân của Pep Guardiola bất bại trong 7 trận đầu tiên, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Man City đang xếp thứ 2 trên BXH, ít hơn đội đầu bảng Arsenal 1 điểm.

Cựu cầu thủ Man City - Nedum Onuoha chia sẻ về trận derby Manchester, anh cho rằng Man City sẽ là thuốc thử liều cao cho MU. Onuoha nói: “Man City là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ vẫn đang cho thấy sức mạnh của mình”.

“Và đối với MU, đó là một bài kiểm tra tuyệt vời dành cho họ. MU đã chơi một trận đấu thực sự tốt trước Arsenal, họ xứng đáng giành 3 điểm. Chiến thắng trước Arsenal là tốt cho MU, liệu họ có thể lấy lại động lực đã đạt được này để đến Etihad?”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X