Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City lên án Pep vì loại bỏ Joe Hart

Thứ Tư 17/08/2016 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Man City, Joey Barton đã dùng từ “kinh tởm”để miêu tả hành động Pep Guardiola loại bỏ thủ môn Joe Hart.


HLV Pep Guardiola không thích phong cách thi đấu của thủ môn Joe Hart. Ngay khi cập bến Etihad, ông đã lên kế hoạch loại bỏ thủ thành này. Dù là thủ thành số 1 của Man City trong những năm gần đây, nhưng cầu thủ người Anh lại không đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại. Ở VCK EURO 2016, ngôi sao sinh năm 1986 cũng chơi rất thất vọng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ưu tiên sử dụng những thủ môn dùng chân tốt để phát huy lối chơi phối hợp ngắn. Nhưng đây lại là điểm yếu của cầu thủ sinh năm 1986.
Cuu sao Man City len an Pep vi loai bo thu mon Joe Hart hinh anh
Guardiola muốn loại bỏ Hart
Thủ môn Joe Hart là người dùng chân rất kém. Không những vậy cầu thủ 29 tuổi còn không chịu áp lực tốt, trước sức ép từ phía đối phương anh thường lựa chọn phương án đưa bóng lên. Trong trận thua Arsenal 2-3 ở Hè 2016 trong khi Pep muốn Hart chuyền bóng cho các hậu vệ thì anh thường xuyên phá lên trước sức ép từ phía đối thủ. Hành động này khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra rất tức giận. 
Pep Guardiola và Joe Hart: Cuộc đối đầu không cân sức!
Dựa theo những động thái gần đây, có thể thấy Pep Guardiola tỏ rõ ý định đẩy công thần Joe Hart ra đi ngay trong mùa hè này. Và khi mà lãnh đạo của Man City...
Trong trận mở màn Premier League gặp Sunderland, cựu HLV Barca đã để thủ thành người Anh dự bị và tin tưởng Caballero. Mới nhất, trong chuyến làm khách của Steaua Bucharest tại trận lượt đi vòng sơ loại Champions League. HLV Guardiola tiếp tục sử dụng Caballero thay vì Hart, đây là dấu hiệu cho thấy vị chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết tâm loại bỏ ngôi sao người Anh.
Cuu sao Man City len an Pep vi loai bo thu mon Joe Hart hinh anh 2
Barton lên án Pep vì bất công với thủ môn Joe Hart
Chứng kiến Hart bị Pep ghẻ lạnh, Cựu cầu thủ Man City, Joey Barton đã lên tiếng cho biết: “Đó là điều kinh tởm. Hart là thủ môn số 1 của đội bóng đá trong những năm trở lại đây nhưng ông ấy lại loại bỏ cậu ấy. Ông ta đã không cho Hart cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy có thể chơi không tốt, nhưng Hart là người cầu tiến, tôi tin rằng cậu ấy sẽ cải thiện phong độ nếu được ra sân thường xuyên”.
Vì sao Pep Guardiola loại bỏ Joe Hart?
(Bongda24h.vn) - Thủ môn Joe Hart đã bị HLV Pep Guardiola gạch tên khỏi kế hoạch của mình ở sân Etihad, vậy tại sao vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại...
“Hart là trụ cột của Man City, cậu ấy không xứng đáng bị đối xử như vậy. Tôi đã theo dõi Caballero thi đấu, bạn ghĩ rằng Caballero hơn Hart ư? Điều đó chắc chắn không thể xảy ra. Ông ấy không nói tại sao không trao cơ hội cho Hart, ông ấy cho rằng cậu ấy không có phong độ tốt ư? Nên nhớ rằng trong những mùa giải gần đây cậu ấy là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của Man City. Nếu cậu ấy không có phong độ tốt, ông ấy phải tạo điều kiện cho Hart cải thiện khả năng chứ?”, Joey Barton tiếp tục.

Lúc này, Hart đang được nhiều đội bóng theo đuổi, Everton và Sevilla là hai đội bóng đang khát khao có được ngôi sao 29 tuổi.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền
   
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X