Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City đối mặt án treo giò 4 năm vì dùng doping

Thứ Sáu 06/01/2017 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Samir Nasri có nguy cơ bị cơ quan chống doping thế giới treo giò 4 năm do những vi phạm của mình.


Hồi tháng trước, người ta bắt gặp Samir Nasri tới một phòng khám tại Los Angeles, Mỹ, nơi nổi tiếng nhất với kỹ thuật truyền dịch vào tĩnh mạch để giúp khách hàng phòng tránh các căn bệnh cũng như cải thiện sắc vóc bên ngoài. Ngay sau đó, cơ quan bảo vệ sức khỏe và chống doping trong thể thao của Tây Ban Nha (AEPSAD) tiết lộ đang điều tra làm rõ vấn đề của tiền vệ người Pháp.

Cuu sao Man City doi mat an treo gio 4 nam vi dung doping hinh anh
Nasri đã vi phạm quy định phòng chống doping

Và tờ The Independent mới cung cấp một thông tin rằng cơ quan chống doping thế giới (WADA) cũng đã phải đưa Nasri vào danh sách cần điều tra gấp. Hoạt động truyền dịch tĩnh mạch đã bị cấm bởi WADA trừ khi khối lượng đưa vào cơ thể dưới 50 mililitres trong vòng 6 giờ. Tuy nhiên, trường hợp của Nasri lên tới 100 militres trong khoảng thời gian này.

“Dù WADA chưa có đầy đủ các chi tiết và dữ kiện của vụ việc này nhưng chúng tôi nhận thức được vấn đề và hy vọng các tổ chức chống doping liên quan sẽ cùng nhau phối hợp để điều tra thêm”, Ben Nichols - phát ngôn viên của tổ chức nói. “Như với tất cả các vấn đề chống doping, chúng tôi sẽ giám sát công việc được tiến hành bởi các tổ chức có trách nhiệm.”

“Điều quan trọng là thông tin được cung cấp và thu thập bởi các tổ chức chống doping càng nhanh và càng chi tiết càng tốt. Bởi vì trong khoảng thời gian giữa sự việc và điều tra có nguy cơ bằng chứng nhất định có thể không còn tồn tại. Hy vọng các tổ chức chống doping đưa ra quyết định chính xác và nhanh chóng về các thủ tục tố tụng được đưa ra hướng tới các vận động viên.”

Nasri hiện đang chơi cho Sevilla của Tây Ban Nha dưới dạng cho mượn từ Man City. Cầu thủ 29 tuổi vẫn được phép ra sân đá với Real Madrid tại cúp Nhà vua rạng sáng thứ 5 vừa qua (thua 0-3) song một kết luận sẽ nhanh chóng được các cơ quan có thẩm quyền đưa ra và nhiều khả năng nó sẽ không quá tích cực với anh.

West Ham vs Man City (02h55 ngày 7/1): Thước đo tham vọng
Trận West Ham vs Man City tại vòng 3 FA Cup sẽ kiểm chứng tham vọng của thầy trò Pep Guardiola ở mùa giải này.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X