Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City đánh giá Lukaku cao hơn Costa

Thứ Sáu 28/04/2017 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Man City, Shaun Goater khẳng định tiền đạo Lukaku chất lượng hơn hẳn Diego Costa.

Tiền đạo Lukaku đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Chân sút của Everton đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 24 bàn. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1993 đang giúp Everton duy trì hy vọng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Và với phong độ ấn tượng của mình, ngôi sao người Bỉ lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. M.U đã đánh tiếng muốn có Lukaku, nhưng Chelsea mới là đội khát cầu thủ người Bỉ nhất.
Cuu sao Man City danh gia tien dao Lukaku cao hon Costa hinh anh
Tiền đạo Lukaku đang đạt phong độ rất cao
Shaun Goater, người đã ghi được hơn 100 bàn thắng cho Man City trong 5 năm khẳng định Chelsea nên mua lại tiền đạo Romelu Lukaku: “Nếu tôi có quyền quyết định kế hoạch mua sắm của Chelsea, tôi sẽ ưu tiên mua lại Lukaku. Cậu ấy đang đạt phong độ cao, cậu ấy là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Lukaku đã từng không thành công ở Chelsea, và cậu ấy rất có thể sẽ có những khát khao lớn hơn khi trở lại Stamford Bridge”.
Chelsea và Man City nhận đòn đau từ vụ Coman
Phía Bayern Munich khẳng định họ sẽ kích hoạt điều khoản mua lại tiền vệ Coman từ phía Juventus.

“Lukaku còn rất trẻ, cậu ấy mới chỉ 23 tuổi mà thôi. Cậu ấy có thể đóng góp cho Chelsea trong nhiều năm. Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Diego Costa có thể ra đi vào Hè này. Tôi nghĩ rằng Lukaku là sự lựa chọn tốt nhất nếu Costa ra đi. Tôi đánh giá cậu ấy còn cao hơn trung phong người Tây Ban Nha. Nhưng rõ ràng Chelsea phải hành động nhanh chóng, bởi Lukaku đang được nhiều đội bóng theo đuổi. Nếu không quyết đoán họ hoàn toàn có thể mất mục tiêu vào tay những đội bóng khác”, cựu sao Man City tiếp tục.
Cuu sao Man City danh gia tien dao Lukaku cao hon Costa hinh anh 2
Shaun Goater đánh giá Lukaku tốt hơn Costa
Lukaku của Everton đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu ở Champions League. BLĐ Everton khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 60 triệu bảng. Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng bởi chắc chắn số tiền mà họ thu về từ việc bán Costa cho đội bóng của Trung Quốc là không hề nhỏ. Vấn đề ở chỗ nội bộ The Blues đang xuất hiện mâu thuẫn, một bên muốn chiêu mộ Lukaku còn một bên muốn đưa về Morata của Real Madrid.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X