Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Jack Grealish khó vươn đến đẳng cấp hàng đầu nếu tới MU”

Thứ Sáu 14/02/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joleon Lescott cảnh báo tiền vệ Jack Grealish, cựu sao Man City khẳng định cầu thủ người Anh khó vươn đến đẳng cấp hàng đầu nếu tới Old Trafford.

Jack Grealish nên cân nhắc việc chuyển tới MU


Những mùa giải gần đây, Jack Grealish duy trì sự ổn định rất cao. Cầu thủ sinh năm 1995 này là linh hồn trong lối chơi của Aston Villa, sau khi đưa đội chủ sân Villa Park thăng hạng, Grealish tiếp tục chơi tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao 24 tuổi có 7 bàn và 5 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2019/20.
 
Joleon Lescott cảnh báo tiền vệ Jack Grealish hình ảnh

Cựu sao Man City cảnh báo Grealish


Jack Grealish được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, anh có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU, Real và Barca đều muốn có ngôi sao của Aston Villa. Đã có tin cho rằng cầu thủ người Anh muốn rời sân Villa Park để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Jack Grealish ưu tiên đến MU hơn là Real và Barca, bởi anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh.

Theo Daily Mail, Jack Grealish đã nói với một số người bạn của mình về việc sẽ cập bến MU ở Hè 2020. Mới nhất, Joleon Lescott cảnh báo tiền vệ Jack Grealish, cựu sao Man City khẳng định cầu thủ người Anh  khó vươn đến đẳng cấp hàng đầu nếu tới Old Trafford.

“Tôi được biết MU, Real và Barca quan tâm cậu ấy. Khi bạn nhìn vào những CLB kể trên, họ đều là những đội bóng lớn. MU là một CLB hàng đầu, nhưng lúc này họ thiếu sự ổn định, thậm chí đội bóng này còn chưa chắc có được dự Champions League mùa tới hay không”.

“Grealish là một cầu thủ tốt, cậu ấy cần một CLB có thể đưa mình lên đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ cậu ấy nên chọn Barca hoặc Real thay vì MU, bởi đó là những đội bóng luôn duy trì khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn, họ có vé dự C1 đều đặn, trong khi đó MU vẫn đang trong thời gian cải tổ”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X