Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City bị choáng ngợp bởi mục tiêu số 1 của MU

Thứ Ba 26/03/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City, Micah Richards đã dành nhiều lời khen ngợi cho mục tiêu chuyển nhượng MU, Joao Gomes, người đang khoác áo Wolves. 

MU được cho là đã xác định Joao Gomes là người kế thừa tiềm năng cho tiền vệ Casemiro, họ đang xem xét tiếp cận Wolves với mức giá 40 triệu bảng. Gomes mới đến Wolves vào tháng 1 năm 2023 nhưng cầu thủ 23 tuổi này đã được xem là một trong những tiền vệ triển vọng nhất ở Premier League.

Micah Richards khen ngoi Joao Gomes

Micah Richards khen ngợi Joao Gomes

Phong độ của anh ở Molineux đã giúp anh được gọi vào đội tuyển Brazil trong tháng 3 này, và ngôi sao của Wolves cũng vừa ra mắt trong chiến thắng 1-0 trước Anh tại Wembley. Gomes là một trong 4 cầu thủ chơi cả trận cho Brazil và cựu hậu vệ người Anh Micah Richards đã rất ấn tượng trước màn trình diễn của anh. Ông nói: 

“Tôi thực sự bị bất ngờ bởi màn trình diễn của Joao Gomes trước tuyển Anh. Tôi thực sự không biết anh ấy quá nhiều, tôi tự hỏi anh chàng này là ai? Rõ ràng là chúng ta không được thấy Wolves quá nhiều trên TV. Chúng tôi không xem họ thi đấu thường xuyên.

Được nhìn cận cảnh anh ấy chơi bóng, những cú chạm bóng của anh ấy, khả năng phán đoán, những tình huống vào bóng đều rất hoàn hảo. Xin chúc mừng Wolves, họ đang sở hữu một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy đang lên đỉnh cao, anh ấy có thể trở thành một trong những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình”. 

Sir Jim Ratcliffe nói rằng ông sẽ tránh những cái tên đẳng cấp thế giới đã có tên tuổi, thay vào đó nhắm đến thế hệ ngôi sao tiếp theo. Ông nói: “Điều tôi muốn làm là tìm kiếm một Neymar tiếp theo, hơn là bỏ ra nhiều tiền chỉ để cố gắng mua được thành công”.

Với những phát biểu của Sir Jim Ratcliffe, Joao Gomes được cho là nhân tố phù hợp với Man đỏ. Cầu thủ này đứng trước cơ hội ra sân trong trận giao hữu tiếp theo giữa Brazil và Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X