Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool xui Emre Can gia nhập Juventus

Thứ Tư 11/10/2017 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Alex Manniger khẳng định tiền vệ người Đức sẽ là một bản hợp đồng thành công cho Bà Đầm Già thành Turin.

Sau kỳ Confed Cup 2017 lên ngôi vô địch cùng ĐT Đức, Emre Can càng khiến Juventus mê mệt và quyết tâm chiêu mộ. Mặc dù vậy, những động thái cứng rắn của Liverpool đã gây khó dễ cho Bà Đầm Già thành Turin để rồi mọi chuyện sau cùng vẫn không thành.

Cuu sao Liverpool xui Emre Can gia nhap Juventus hinh anh
Emre Can sẽ là bản hợp đồng thành công của Juventus

Tuy nhiên, Juventus cũng không việc gì phải chán nản bởi cơ hội sở hữu miễn phí Emre Can sẽ đến với họ ngay mùa hè sang năm 2018. Tiền vệ 23 tuổi gốc Thổ Nhĩ Kỳ đang ở năm cuối hợp đồng và nhiều khả năng sẽ không gia hạn với Liverpool, khi đòi hỏi 100.000 bảng/tuần gấp ba những gì anh đang được hưởng (35.000 bảng/tuần) không được BLĐ đội chủ sân Anfield thông qua.

Emre Can có thể cập bến Turin theo dạng chuyển nhượng tự do và đây được đánh giá như một món hời dành cho Juventus. Như quan điểm của Alex Manniger, thủ môn đồng hương từng có thời gian làm đồng đội ở sân Anfield, ngôi sao người Đức chắc chắn sẽ là chữ ký thành công cho ông lớn nước Ý.

“Emre Can còn trẻ nhưng đã thi đấu như một chiến binh dạn dày kinh nghiệm. Cậu ấy thực sự là mẫu tiền vệ toàn diện với thể hình, sức mạnh hay khả năng công thủ toàn diện. Đối với cậu ấy, mối quan tâm của Juventus là một vinh dự đáng tự hào, trong khi họ cũng sẽ có cho mình một nhà vô địch.”

“Với kỹ thuật người Đức và dòng máu người Thổ, không có gì phải nghi ngờ về sự nghiệp thành công của Emre Can trong màu áo Juventus.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X