Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool và Spurs bày cách giúp Arsenal đánh bại Man City

Thứ Hai 11/03/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy tin rằng Liverpool có thể đã cho Arsenal và những đội khác thấy cách họ có thể đánh bại Man City.

Man City đã bị cầm hòa 1-1 tại Anfield trong một trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24, kết quả này giúp Arsenal vươn lên ngôi đầu bảng. Pháo thủ và Lữ đoàn đỏ cùng có 64 điểm, nhưng thầy trò Mikel Arteta xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Man xanh có 63 điểm và đang xếp thứ 3. 

Đáng chú ý, Arsenal sẽ tới làm khách trên sân của Man City trong trận đấu tiếp theo vào ngày 31 tháng 3, đoàn quân của Mikel Arteta phải giành trọn 3 điểm nếu muốn có cơ hội về đích trước đoàn quân của Pep Guardiola.

Man City tiep Arsenal tren san nha vao cuoi thang 3 nay

Man City tiếp Arsenal trên sân nhà vào cuối tháng 3 này

Arsenal đã đánh bại Man City ở trận lượt đi khi Gabriel Martinelli ghi bàn duy nhất tại tại Emirates, nhưng chiến thắng cuối cùng của họ tại Etihad đã diễn ra vào tháng 1 năm 2015. Đáng lo ngại hơn, The Citizens chưa thua trận sân nhà nào ở mọi mặt trận kể từ tháng 11 năm 2022 khi họ thua Brentford 1-2. 

Man City đã đánh mất điểm trên sân nhà 4 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, đó là trước Liverpool, Tottenham, Crystal Palace và Chelsea. Cựu cầu thủ Danny Murphy tin rằng Liverpool có thể đã cho Arsenal và những đội khác thấy cách họ có thể đánh bại Man City. Ông nói:

“Arsenal có thể sao chép chiến thuật của Liverpool trước Man City hay không ư? Thật khó để trả lời nhưng Man City đã một vài lần mất điểm ở mùa giải này. Chelsea đã làm được điều đó hai lần, 4 bốn bàn trên sân nhà và tiếp tục cầm chân Man City tại Etihad. Tottenham đã làm được điều đó khi tới gặp Man City, ghi 3 bàn ở đó.

Bạn cần những cầu thủ giỏi, có thể lực để đối đầu với Man City. Nếu bạn có điều đó và tâm lý cũng như niềm tin rằng bạn tốt như họ, bạn có thể gây ra vấn đề cho họ”.

Mặc dù còn vài tuần để chờ đợi, nhưng Arsenal chắc chắn sẽ tự tin khi gặp Man City khi đã thắng tất cả các trận đấu ở giải VĐQG vào năm 2024, ghi 33 bàn và chỉ nhận 4 bàn thua. Tuy nhiên, trước cuộc đụng độ với Man City, Arsenal phải ngược dòng trước Porto để vào tứ kết Champions League. Ở trận lượt đi trên đất Bồ Đào Nha, Pháo thủ đã thua 0-1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X