Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool và Chelsea nhận định cuộc đua vô địch NHA mùa này

Thứ Năm 13/04/2023 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Liverpool và Chelsea - Glen Johnson mới đây đã đưa ra dự đoán về đội bóng lên ngôi tại Premier League mùa này.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 đang diễn ra hấp dẫn. Arsenal vừa để Liverpool cầm hòa 2-2 trên sân Anfield, trong khi đó Man City dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-1 trên sân của Southampton. 

Với những kết quả này, Arsenal hiện vẫn dẫn đầu nhưng chỉ hơn Man City 6 điểm. Pháo thủ chơi nhiều hơn Man xanh 1 trận, đấy là chưa kể hai đội còn một trận đối đầu trực tiếp vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 27/4 tới đây (giờ Việt Nam).

Arsenal vua de Liverpool cam hoa 2-2

Arsenal vừa để Liverpool cầm hòa 2-2

 

Cựu hậu vệ của Liverpool và Chelsea - Glen Johnson mới đây đã đưa ra dự đoán về đội bóng lên ngôi tại Premier League mùa này. Anh nói: “Arsenal đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải năm nay, họ xứng đáng có được ngôi đầu bảng ở thời điểm hiện tại”.

"Arsenal đã chứng minh rằng họ có thể giành chiến thắng bằng mọi cách. Mặc dù tôi không mong đợi Man City sẽ chững lại, nhưng tôi cũng muốn Arsenal sẽ tiến lên trong 8 vòng đấu còn lại. Arsenal chắc chắn thất vọng khi chỉ có kết quả hòa 2-2 trên sân Anfield, nhưng vài năm trước họ không dám nghĩ đến việc có thể dẫn trước Liverpool tới 2 bàn trên sân nhà của họ”.

“Arsenal có thể không hài lòng với 1 điểm có được, nhưng không có gì đáng buồn khi bạn thi đấu trên sân Anfield. Chỉ những đội bóng giỏi mới có thể đặt mình vào một vị trí tốt ở Anfield.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X