Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool tự nhận mình bị nhiễm Covid-19

Thứ Năm 26/03/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không được xét nghiệm nhưng thủ môn Pepe Reina tin rằng anh đã bị dương tính với virus corona.

Những bệnh nhân lây nhiễm Covid-19 thường có nhiều biểu hiện chung như ho, sốt hay khó thở. Những triệu chứng này đã xuất hiện ở Pepe Reina trong tuần trước. Ở Anh, những trường hợp nhẹ thường không được chỉ định xét nghiệm, nhưng thủ môn người Tây Ban Nha vẫn tin rằng mình đã “dính chưởng”.

Cựu sao Liverpool Pepe Reina tự nhận mình bị nhiễm Covid-19 hình ảnh
Cựu sao Liverpool Pepe Reina tự nhận mình bị nhiễm Covid-19

“Tuần trước, người tôi như hóa điên. Tôi buộc phải đề phòng để không ảnh hưởng tới những người xung quanh. Ở đây, người ta không xét nghiệm trừ khi bạn rơi vào tình trạng xấu. Tôi đã nói với các bác sĩ về triệu chứng của mình. Dù không có xác nhận chính thức nhưng mọi thứ đều cho thấy căn bệnh đó.”

Pepe Reina, 37 tuổi, hiện đang khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn từ AC Milan từ hồi tháng Một. Có cơ hội tái xuất và trải nghiệm Premier League sau đỉnh cao sự nghiệp trong màu áo Liverpool. Thật đen đủi cho thủ môn người Tây Ban Nha khi anh chỉ ra sân chơi được sáu trận trước khi giải đấu bị tạm hoãn vô thời hạn.

Quyết định tự cách ly của Reina khi có biểu hiện bệnh là điều được Chính phủ Anh khuyến cáo trong bối cảnh Covid-19 đang lây lan ở quốc gia này. Hiện tại, nước Anh đã ghi nhận hơn 6.500 ca dương tính với đại dịch viêm phổi cấp đang hoành hành trên khắp thế giới này.

Do số ca lây nhiễm Covid-19 đang tăng mạnh nên Chính phủ Anh đã ban bố tình trạng khẩn cấp. Ngoài việc phong tỏa biên giới, xứ sở sương mù còn yêu cầu đóng cửa các dịch vụ tụ tập đông người. Premier League như đã nói cũng buộc phải tạm hoãn ít nhất tới hết tháng Tư.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X