Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool tiết lộ sốc: “Gerrard phân biệt chủng tộc, không ưa da đen”

Thứ Tư 16/09/2015 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo El Hadji Diouf phản ứng mạnh mẽ sau khi người đồng đội cũ trần tình về “ngựa chứng” Mario Balotelli trong cuốn tự truyện mới xuất bản của mình.

Gerrard chia sẻ anh đã biết trước Balotelli sẽ thất bại ở Liverpool ngay từ những ngày đầu tiên bởi bản tính ngỗ ngược trong và ngoài sân cỏ, thậm chí nặng nề chỉ trích tiền đạo người Ý là một sự phí phạm tài năng. El Hadji Diouf, ngôi sao người Senegal từng có 2 năm rất đáng quên ở Anfield (6 bàn/79 trận), ngay lập tức tố ngược huyền thoại 35 tuổi luôn có ác cảm với những cầu thủ da màu như Balotelli, hay nói cách khác chính là thái độ phân biệt chủng tộc.

Tiền đạo 34 tuổi từng tỏa sáng ở World Cup 2002 phát biểu: “Ai cũng có thể thấy Gerrard đã gây khó dễ ra sao cho Balotelli ở Liverpool. Tôi đã từng cảnh báo cậu ta (Balo) trước đó rồi, Liverpool không phải là đội bóng sẽ chào đón những cầu thủ da màu, may ra trừ phi bạn là người Anh. Phần còn lại đừng mong sẽ có cuộc sống yên ổn, bởi lẽ có một sự thật đáng sợ ở đó: Đội trưởng Gerrard không bao giờ ưa thích dân da đen, hắn rất kỳ thị họ.”

Cuu sao Liverpool tiet lo soc Gerrard phan biet chung toc, khong ua da den hinh anh
Diouf bêu xấu đồng đội cũ Gerrard và tranh thủ tự sướng
trước giới truyền thông

Ý kiến của Diouf đang gây bão và hiển nhiên bị phản đối kịch liệt bởi những người Liverpool, vốn đã mang sẵn tiếng xấu vì vấn đề phân biệt chủng tộc từ vụ Suarez – Evra cách đây gần 4 năm. Gerrard từ lâu đã được cho là luôn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi cầu thủ, trong đó chắc chắn cả những người da màu như Sturridge, Toure, Sakho, Sterling... Thực tế cũng chỉ ra tiền vệ người Anh đã hoàn toàn chính xác về Balotelli, bản hợp đồng thất bại toàn diện của The Kop và ra đi không kèn không trống chỉ sau có 1 mùa giải.

Nhưng Diouf vẫn chưa thỏa mãn những lời lẽ xỉa xói Gerrard, anh tiếp tục bêu xấu người đồng đội cũ luôn “gato” với mình: “Gerrard luôn có thái độ đố kỵ với tôi. Cũng phải thôi bởi những gì tôi đã làm được trong bóng đá, hắn ta không bao giờ có thể chạm đến. Tôi vốn gia nhập Liverpool của hắn với tư cách của một ông chủ ngôi sao ngay từ đầu rồi.” – “Thùng rác vàng” của sân Anfield trong những năm 2002 – 2005 vỗ ngực tự đắc.

“Tôi được kính nể, tôn sùng bởi cả thế giới bóng đá, nhất là khi nhiều chuyên gia hàng đầu đã đánh giá tôi là 1 trong 7 cầu thủ xuất sắc nhất World Cup hay thuộc top 100 cầu thủ của thế kỷ XXI. Còn Gerrard sao? Nếu không phải là biểu tượng ở Liverpool thì hắn ta chắc chắn bị ăn chửi ở mọi nơi khác rồi.” – Diouf kết thúc bài chém gió tự sướng rất hoành tráng của mình.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X