Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool khuyên Costa tới Trung Quốc

Thứ Bảy 21/01/2017 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo của Liverpool, Robbie Keane cho rằng tiền đạo Diego Costa nên tới Trung Quốc chơi bóng.

 

Cách đây không lâu, tiền đạo Diego Costa đã bị HLV Conte loại khỏi danh sách thi đấu với Leicester. Báo chí Anh khẳng định, ngôi sao người Tây Ban Nha đã nổi khùng khi dính chấn thương mà vẫn phải tập luyện. Thậm chí Costa còn cãi nhau tay đôi với Conte dẫn đến việc bị trừng phạt. Nhưng theo một số nguồn tin thì chân sút sinh năm 1988 nổi loạn để đòi ra đi. Cụ thể, có một số đội bóng của Trung Quốc chấp nhận đáp ứng mức lương 600.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Lời đề nghị này khiến anh bị dao động và muốn ra đi.
Robbie Keane khuyen tien dao Diego Costa toi Trung Quoc hinh anh
Diego Costa là mục tiêu của CLB Tianjin (Trung Quốc)
Sau khi thông tin này xuất hiện, đã có rất nhiều người đã lên tiếng khuyên ngăn Diego Costa nên khước từ lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ các đội bóng Trung Quốc để tiếp tục thi đấu ở một môi trường đỉnh cao như tại Ngoại hạng Anh nói riêng, và châu Âu nói chung. Tuy nhiên, cựu sao Liverpool, Robbie Keane không nghĩ như vậy: “Nếu tôi nhận được một lời đề nghị với mức lương lên tới 600.000 bảng/tuần, tôi sẽ nhanh chóng đồng ý. Nếu bạn hạnh phúc ở đội bóng hiện tại, có thể bạn sẽ từ chối ngay lập tức. Nhưng khi bạn lưỡng lự thì ra đi là cách tốt nhất”.
Diego Costa: Dằn lòng giữa tình cảm và lý trí
Diego Costa cười tươi rói trong buổi tập mới nhất của Chelsea nhưng ít ai biết để đổi lấy khoảnh khắc đó, quái thú đã phải tự dằn lòng biết bao lần giữa những...
“Bóng đá Trung Quốc đang phát triển không ngừng, họ đã mang về những ngôi sao lớn. Chất lượng giải đấu được nâng lên rõ rệt, tôi nghĩ thi đấu ở đây không phải là bước lùi trong sự nghiệp. Điều mà Costa cần làm lúc này đó là hãy tự hỏi bản thân có thật sự muốn đi hay không. Cậu ấy có cơ hội giành chức vô địch Premier League với Chelsea, nhưng đến Trung Quốc cậu ấy sẽ có nhiều tiền hơn. Quyết định nằm trong tay cậu ấy”, Keane tiếp tục.
Robbie Keane khuyen tien dao Diego Costa toi Trung Quoc hinh anh 2
Robbie Keane khuyên Costa tới Trung Quốc
Cựu tiền vệ của M.U, Paul Scholes cũng ủng hộ Costa đến Trung Quốc: "Những cầu thủ như Costa đã đủ trưởng thành để đưa ra quyết định cho mình. Nếu cậu ấy thật sự muốn đi thì mọi người có thể làm gì chứ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy muốn đến Trung Quốc chơi bóng, các bạn cần nên tôn trọng quyết định của cậu ấy. Tôi ủng hộ việc Costa tới Trung Quốc, đó là hành động dũng cảm”.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X