Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool thừa nhận là… fan M.U

Thứ Ba 11/10/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ xứ Wales Joe Allen chia sẻ về tình yêu với đội bóng vừa bị chính anh cướp đi một chiến thắng.

Fan Liverpool hả hê bội phần khi hay tin về kết quả trận MU 1-1 Stoke không chỉ vì bởi đại kình địch không đội trời chung bị mất điểm đầy tiếc nuối trên sân nhà. Joe Allen, tác giả bàn thắng gỡ hòa trừng phạt sai lầm hiếm hoi của David De Gea, chính là một người cũ của sân Anfield. Thế nhưng theo tiết lộ của tiền vệ 26 tuổi, bản thân anh cũng chẳng thấy vui vẻ gì khi cướp đi chiến thắng của đội chủ sân Old Trafford vì lý do đơn giản mà đầy bất ngờ: Anh là một Quỷ Đỏ chính hiệu.

Cuu sao Liverpool thua nhan la… fan MU hinh anh
Từng nhiều năm khoác áo Liverpool nhưng Joe Allen bất ngờ thừa nhận là fan ruột của đại kình địch Manchester United

Bí mật được bật mí trong thời gian gần đây khi Joe Allen đang hội quân cùng đội tuyển xứ Wales cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 và có buổi phỏng vấn với Steffan, một CĐV nhí đồng hương cũng say mê Man Utd cuồng nhiệt không thua kém ai. “Xavi (hay Pirlo) xứ Wales” giãi bày:

“Thành thật chia sẻ với em nhé Steffan, anh cũng là một fan MU đích thực và trung thành đấy. Chính vì vậy mà bàn thắng đó không khiến anh cảm thấy dễ chịu trong lòng chút nào đâu, nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp thì anh vẫn làm điều cần phải làm vì đội bóng mình đang khoác áo.”

Cuối tuần này, trái tim của Joe Allen lại bị chia nửa khi đội bóng cũ Liverpool của anh sẽ tiếp đón Manchester United yêu dấu trên thánh địa Anfield. Trận derby nước Anh đầu tiên của mùa giải 2016-17 sẽ diễn ra trên Anfield, nhưng Quỷ Đỏ vẫn hạ quyết tâm ra về với một chiến thắng, không chỉ vì ý nghĩa danh dự mà còn thu hẹp khoảng cách với top đầu sau chuỗi thành tích trồi sụt vừa qua. Thế nhưng kiếm được 1 điểm không thôi cũng là rất khó khăn rồi, khi The Kop của Jurgen Klopp đang thi đấu với phong độ cực kỳ thăng hoa thời điểm hiện tại.

Gia Khoa


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X