Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool: “Gerrard ích kỷ, Carragher là gã bất tài vô dụng!”

Thứ Tư 30/12/2015 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – 2 huyền thoại của sân Anfield bị đồng đội cũ El Hadji Diouf bêu xấu công khai không thương tiếc.

Màn khẩu chiến giữa Steven Gerrard và El Hadji Diouf, tiền đạo người Senegal từng dành ra 2 năm bỏ đi trong màu áo Liverpool (6 bàn/79 trận), vốn đã được khơi mào từ hồi tháng Chín chỉ vì siêu quậy Mario Balotelli, một “thùng rác vàng” khác của sân Anfield.

Gerrard Diouf
Cựu tiền đạo Diouf liên tục bêu xấu 2 đồng đội cũ ở Liverpool
Gerrard và Carragher

Số là sau khi Super Mario cúi đầu ra đi chỉ sau mùa giải ra mắt, Gerrard thẳng thắn chỉ trích chân sút nước Ý về sự chuyên nghiệp và tiết lộ đã nhìn ra đây là bản hợp đồng thất bại ngay mùa giải đầu tiên. Ngay lập tức, Diouf không ai mượn bỗng nhảy vào phản pháo, khẳng định Gerrard chỉ đang “gato” với tài năng của Balotelli cũng như chính anh ngày trước, thậm chí còn đưa ra phát biểu sốc rằng huyền thoại The Kop còn là một gã phân biệt chủng tộc, kỳ thị người da màu.

Mọi chuyện tạm yên ắng được 3 tháng thì Diouf đang yên đang lành lại khơi lại cuộc đấu võ mồm vô nghĩa này như để tạo sự chú ý từ dư luận. Người đội trưởng năm xưa tiếp tục là mục tiêu công kích của cựu tiền đạo người Senegal. Diouf chọc ngoáy: “Gerrard đúng là một cầu thủ giỏi nhưng hắn ta cũng chỉ là biểu tượng của một đội bóng. Mà thực ra thì Gerrard cũng chẳng quan tâm đến Liverpool lắm đâu. Hắn ta rất ích kỷ và chỉ biết đến lợi ích cá nhân. Đội bóng thắng thua ra sao không quan trọng, miễn là hắn ghi tên trên bảng tỷ số và được nhắc tới dài dài.”

Gerrard đã 2 lần bị đồng đội cũ “đâm sau lưng”, nhưng rồi anh vẫn quyết định giữ im lặng không phản ứng gì. Tuy nhiên, người bạn thân Jamie Carragher thì không thể nhẫn nhịn mà để yên cho qua chuyện được nữa. Cựu hậu vệ 37 tuổi đáp trả Diouf khá gay gắt: “Vậy Diouf thì sao? Hắn ta có lẽ là số 9 tệ hại nhất trong lịch sử Liverpool. Loại tiền đạo nào mà không thể ghi nổi 1 bàn thắng trong cả mùa giải vậy? Các bạn nên biết rằng Diouf luôn là cái tên cuối cùng được lựa chọn trong đội hình tập luyện.”

Bị cả cộng đồng fan Liverpool tẩy chay, nhưng Diouf cũng chẳng đoái hoài gì đến nữa. Va chạm mới nhất với Carragher như khiến ngôi sao World Cup 2002 được thể lắm điều tiếp: “Tôi ghét Carragher! Tôi ghét hắn ta! Hắn là người cuối cùng trên quả đất này mà tôi muốn gặp mặt. Một con gà mờ không hơn không kém khi đá bóng. Carragher là một gã bất tài và vô dụng.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X