Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool dự đoán Lovren tỏa sáng rực rỡ mùa này

Thứ Năm 09/08/2018 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dirk Kuyt khẳng định trung vệ Lovren đã sẵn sàng gạt bỏ những lời chỉ trích và tỏa sáng trong hàng phòng ngự Liverpool mùa này.

Kuyt ủng hộ Lovren

Những sai lầm của Lovren trong quá khứ đã khiến anh trở thành tâm điểm cho những chỉ trích tại Anfield. Nhiều người cũng đặt câu hỏi về vị trí của cầu thủ người Croatia trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp.

Sau khi giúp Liverpool lọt vào tới trận chung kết Champions League, Lovren cũng đã gây ấn tượng tốt ở hàng thủ Croatia và đi đến trận chung kết World Cup. Sau đó, chính Lovren đã tự khẳng định mình là trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Cựu sao Liverpool dự đoán trung vệ Lovren tỏa sáng mùa này hình ảnh

Kuyt dự đoán trung vệ Lovren sẽ tỏa sáng ở mùa giải này


Bất chấp những sai lầm trong quá khứ, Kuyt tin rằng các CĐV Liverpool sẽ thấy những gì tốt nhất của Lovren ở mùa giải này.

“Lovren là một chàng trai tốt. Cậu ấy sẽ có một mùa giải tốt. Và tôi tin rằng Liverpool có thể chiến đấu với Man City trong cuộc đua vô địch mùa này.

“Tôi rất thích khi xem Croatia thi đấu tại World Cup. Họ chiến đấu rất nhiệt huyết và không bỏ cuộc dù chỉ 1 giây. Croatia xứng đáng nhận được nhiều hơn là ngôi Á quân. Nhưng Pháp là một đội tuyển quá chất lượng. Vì vậy, lọt tới chung kết cũng là thành tích ấn tượng với Croatia rồi”.

Kuyt dự đoán Liverpool sẽ giành danh hiệu

Kuyt là một thành viên trong đội hình Feyenoord giành chức VĐQG Hà Lan mùa 2016/17. Đó là danh hiệu đầu tiên sau gần 2 thập kỷ của đội bóng này. Và Kuyt tin rằng bây giờ là thời điểm Liverpool chấm dứt cơn khát Premier League khi đã chi tiêu khá mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè.

“Với Feyenoord, tôi đã giành danh hiệu sau 18 năm. Tôi tin Liverpool sẽ làm được điều đó sau 29 năm và Lovren sẽ là một phần quan trọng trong chiến dịch này. Cậu ấy và Van Dijk sẽ tạo nên một bức tường phòng ngự chắc chắn”.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X