Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool chỉ ra bộ ba hay nhất MU lúc này

Thứ Ba 22/10/2024 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher bất ngờ dành lời khen cho tiền đạo Rasmus Hojlund, khi chứng kiến chân sút người Đan Mạch có phong độ cao thời gian gần đây.

Cuối tuần qua, Rasmus Hojlund ghi bàn ấn định chiến thắng ngược 2-1 của Man United trước Brentford. Mùa giải năm ngoái, số 9 của Quỷ đỏ đã ghi được 16 bàn thắng trên mọi đấu trường và cho thấy tiềm năng lớn để phát triển.

Trải qua những chấn thương, lúc này Hojlund đã có thể tiếp tục cống hiến cho Man United và đang có phong độ tốt. Jamie Carragher chia sẻ trên Sky Sports: “Tôi nghĩ cậu ấy bắt đầu trông giống tiền đạo đáng tin cậy. Tôi thực sự ấn tượng với màn trình diễn của Hojlund trước Porto, cậu ấy đã có sự cải thiện.

Rasmus Hojlund mo tai khoan ghi ban mua nay
Jamie Carragher đánh giá cao Rasmus Hojlund

Bộ ba tấn công của Man United rất có tài năng, nhưng Hojlund đáng tin cậy nhất. Marcus Rashford có vẻ thích chơi ở biên trái, nhưng cậu ấy đã có trận đấu hay nhất bên hành lang cánh phải. Garnacho có bàn thắng tuyệt vời vào lưới Brentford. Tôi nghĩ bộ ba này sẽ đem tới hy vọng cho Man United”.

Thực tế, hàng công của Quỷ đỏ có nhiều biến động và chưa tìm được sự ổn định. Sau 8 vòng đấu đã qua, thầy trò HLV Erik ten Hag mới giành 11 điểm, ghi 7 bàn và thủng lưới 9, xếp ở vị trí thứ 12.

Với sự xuất hiện của Ruud Van Nistelrooy, Rasmus Hojlund được hưởng lợi lớn và đã bắt đầu thể hiện khả năng cài đè, làm tường trong trận gặp Brentford. Giữa tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân Fenerbahce của Jose Mourinho và hướng đến mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên tại Europa League.

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X