Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao La Masia, Romeu sắp chia tay Chelsea để trở lại Tây Ban Nha?

Thứ Ba 13/11/2012 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin từ nhật báo Daily Mail, tiền vệ đang thuộc biên chế Chelsea, Oriol Romeu nhiều khả năng sẽ trở lại Tây Ban Nha ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa. Hiện có 2 đội bóng đang theo đuổi tiền vệ 21 tuổi này là Espanyol và Valencia.

Romeu gia nhập Chelsea vào đầu mùa giải năm ngoái. Anh được xem là sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền vệ đánh chặn ở Stamford Bridge, trong bối cảnh lúc bấy giờ, Michael Essien vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Dưới thời HLV Villas-Boas, Romeu thi đấu khá đều đặn, nhưng đến mùa giải năm nay, anh không còn duy trì được tần suất ra sân như vậy nữa. Sau 11 trận ở Premier League 2012/13, Romeu mới chỉ có đúng 2 lần được thi đấu, với 54 phút ít ỏi. Sự xuất hiện của HLV Di Matteo cùng với sơ đồ chiến thuật mới khiến cho Romeu không có nhiều cơ hội. Lúc này, vị trí tiền vệ phòng ngự ở Chelsea thường xuyên do Jon Obi Mikel đảm trách. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng ưu tiên sử dụng Lampard và Ramires cho vị trí tiền vệ trung tâm. Và đó chính là lý do vì sao mà ở mùa giải năm nay, Romeu thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị.



Oriol Romeu
Oriol Romeu

Nắm bắt được cơ hội này, cả Espanyol và Valencia đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ kí của ngôi sao người Tây Ban Nha. Hiện Los Che đang là CLB chiếm ưu thế hơn, khi mà người đại diện của Romeu đã có những cuộc gặp mặt với đội bóng chủ sân Mestalla. Ngoài 2 đội bóng đến từ La Liga, Romeu cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía PSV Eindhoven.


Trong bản hợp đồng giữa Barcelona và Chelsea về trường hợp của Romeu, có một điều khoản cho phép Barca mua lại tài năng trẻ của mình với giá 12 triệu bảng. Và cũng không loại trừ khả năng, gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ hợp tác với Espanyol hoặc Valencia để đưa Romeu quay trở lại La Liga.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X