Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao La Masia đòi chia tay Tottenham

Thứ Hai 16/07/2012 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không còn có được một chỗ đứng vững chắc trong đội hình của Tottenham, tiền đạo Giovani dos Santos đã bày tỏ mong muốn được ra đi ngay trong Hè này.

Dos Santos đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi tìm bến đỗ mới ngay trong Hè 2012, hoặc nếu không, anh có thể sẽ ra đi theo dạng tự do khi hết hạn hợp đồng. Phát biểu trên Medio Tiempo, tiền đạo này cho biết: “Thực sự tôi rất muốn ra đi ngay trong Hè này. Tôi đã suy nghĩ rất kĩ về tương lai của mình. Tottenham là một CLB tuyệt vời, nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn”.



Dos Santos
Dos Santos

Được Spurs đưa về từ Barcelona với mức giá 6 triệu euro, Dos Santos đã từng được đặt rất nhiều kì vọng. Nhưng dần dần về sau, anh không thể hiện được nhiều điều ở môi trường bóng đá Anh và bị xem là một trong những bản hợp đồng thất bại của Tottenham. Dos Santos bị mang đi cho

mượn ở khá nhiều CLB, từ Ipswich Town (Anh), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) cho đến Racing Santander (Tây Ban Nha). Mùa giải vừa qua, trong bối cảnh Spurs gặp khó khăn trên hàng công, Dos Santos được may mắn trở lại White Hart Lane, tuy nhiên, anh cũng chỉ được 7 lần vào sân từ băng ghế dự bị, và không còn nhận được niềm tin từ BLĐ đội bóng.

Dù bị Tottenham hắt hủi, nhưng Dos Santos vẫn là một trong những ngôi sao lớn của bóng đá Mexico ở thời điểm hiện tại. Anh luôn giữ được phong độ khá tốt trong màu áo ĐT quốc gia, và là nhân tố quan trọng giúp Mexico có được 2 chức vô địch CONCACAF vào các năm 2009 và 2011. Hiện cũng có khá nhiều CLB ở Tây Ban Nha đang quan tâm đến ngôi sao 23 tuổi này. Trở về với môi trường bóng đá thiên về kĩ thuật như Tây Ban Nha sẽ là quyết định hợp lý hơn cho Dos Santos.

Trong khi đó, nếu để Dos Santos ra đi, Tottenham sẽ phải đối mặt với một vấn đề lớn trên hàng công, khi mà phía Spurs và Man City chưa đạt được thỏa thuận mua đứt Adebayor, còn Defoe vẫn chưa đảm bảo được tương lai của mình tại White Hart Lane khi liên tục nhận được những lời mời hấp dẫn từ QPR và Reading.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X