Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea xin lỗi vì chỉ trích Fabregas là "kẻ phản bội"

Thứ Sáu 25/12/2015 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Chelsea, Pat Nevin đã đưa ra lời xin lỗi vì dám chỉ trích tiền vệ Cesc Fabregas là kẻ phản bội Jose Mourinho trên sóng của kênh truyền hình BBC.

Cuu sao Chelsea xin loi vi chi trich Fabregas la ke phan boi hinh anh
Fabregas từng bị nghi là kẻ chủ mưu phản bội Mourinho

Như đã biết, Jose Mourinho đã lầm lũi rời Chelsea sau khi bị các học trò phản bội. Những ngày qua, truyền thông Anh đang lùng sục tìm ra chân dung của kẻ được cho là đã đâm sau lưng "người đặc biệt". Thậm chí, cựu danh thủ của Chelsea- Pat Nevin đã không giấu nổi sự bức xúc của mình khi khẳng định tiền vệ Cesc Fabregas chính là kẻ chủ mưu ngay trên sóng của kênh truyền hình BBC.

Khi mà nhiều người đang nghĩ Fabregas là một trong những “con chuột phá hoại” Chelsea thì mới đây tờ Telegraph lại có cái nhìn hoàn toàn ngược lại. Tờ báo uy tín của Anh quốc khẳng định, cầu thủ người TBN chính là đồng minh của Mourinho chứ không phải là kẻ phản bội như nhiều người đã nghĩ. Được biết, Cesc luôn mang ơn Mou, người đã cứu rỗi anh thoát khỏi địa ngục Nou Camp.

Chuyện Chelsea: Fabregas là đồng minh, không phải kẻ phản bội Mourinho
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas đang bị người hâm mộ ném đã dữ dội sau khi bị quy tội là kẻ chủ mưu khiến các cầu thủ Chelsea làm phản Jose Mourinho....

Sau khi Cesc được minh oan, Pat Nevin cũng đã ngay lập tức đưa ra lời xin lỗi bởi những nhận định có phần hơi vội vàng của mình trước đó. Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Cesc Fabregas cho biết: “Tôi rất vui khi chuyên gia Pat Nevin và kênh truyền hình BBC đã đưa ra lời xin lỗi sau khi có những lời bình luận không đúng sự thật mới đây.

Hiện tại, Fabregas đang nỗ lực tập luyện để sớm lấy lại được phong độ cao nhất. Mới đây, tân HLV Guus Hiddlink đã tuyên bố, sẵn sàng trảm bất cứ cầu thủ nào của Chelsea nếu họ thi đấu kém cỏi. Từ những gì đã thể hiện trong màu áo của Arsenal và Barca trước đó, điểm yếu mang tên phong độ vẫn tiếp tục bủa vây Fabregas. Năm tháng trôi qua, cầu thủ người TBN vẫn không thoát khỏi cái biệt danh “cầu thủ nửa mùa”. Có thời điểm anh chơi như một siêu sao, nhưng lúc phong độ sa sút thì không ai tệ bằng Cesc.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X