Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea và Man City loanh quanh ở hạng Nhất

Thứ Bảy 08/06/2013 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được các đội bóng lớn ngó ngàng, cựu hậu vệ đội tuyển Anh Wayne Bridge quyết định đầu quân cho đội bóng mới xuống hạng – Reading.

Bridge khi còn chơi trong màu áo Chelsea (trái) và Man City.
Bridge khi còn chơi trong màu áo Chelsea (trái) và Man City.

Bridge đã ký hợp đồng một năm với đội chủ sân Madejski theo dạng chuyển nhượng tự do.  “Tôi rất hạnh phúc khi đặt bút vào hợp đồng với Reading và háo hức được gia nhập một đội bóng có tham vọng thăng hạng mùa sau”, ngôi sao 32 tuổi nói.

Bridge trưởng thành từ Southampton, trước khi đầu quân cho Chelsea năm 2003. Sáu năm ở sân Stamford Bridge, anh giành ba danh hiệu quốc nội.  Năm 2009 Bridge chuyển sang Man City với giá 12 triệu bảng, nhưng sau 57 lần được ra sân anh liên tục bị đem cho mượn ở West Ham, Sunderland và đội hạng Nhất Brighton.

Tại Brighton mùa trước, Bridge đá chính 42 trận, giúp đội giành suất đá play-off và có mặt trong đội hình tiêu biểu của giải hạng Nhất.

“Reading có vẻ là một đội có khả năng trở lại Ngoại hạng Anh, một đội luôn nỗ lực vì nhau. Đó là điều tôi rất thích và muốn được là một phần của đội bóng như thế. Tôi rất háo hức cho mùa giải mới”, Bridge – người đã có 354 trận đấu ở Ngoại hạng Anh - nói.

Cầu thủ này cũng đã 36 lần khoác áo đội tuyển Anh, hai lần thi đấu ở World Cup và một lần tại Euro.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X