Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea tung hê chuyện bị Hiddink trù dập

Thứ Tư 06/04/2016 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều người cho rằng tiền vệ Ramires tới Giang Tô Suning của Trung Quốc là vì tiền song mới đây anh thừa nhận nguyên nhân chính tới từ Guus Hiddink.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Tiền vệ Ramires gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2010 với giá 17 triệu bảng. Sau 6 năm tại London, anh đã chơi tổng 246 trận trên mọi đấu trường và ghi được 37 bàn thắng. Cùng với Chelsea, cầu thủ người Brazil đã giành 5 danh hiệu cả thảy tại Premier League, cúp FA, cúp Liên đoàn, Champions League và Europa League.

Ramires Chelsea
Ramires đã bị Hiddink ngó lơ khi còn ở Chelsea

Nhưng bất chấp là trụ cột dưới thời Jose Mourinho, Ramires đã bị thất sủng khi HLV Guus Hiddink lên nắm quyền. Trong nhiệm kỳ ngắn hạn của chiến lược gia người Hà Lan, cầu thủ 29 tuổi chỉ có duy nhất 1 lần được đá chính nhưng cũng là trước Scunthorpe tại cúp FA. Mới đây, Ramires đã lý giải việc không được ra sân thường xuyên là nguyên nhân chính khiến anh quyết định chuyển tới Giang Tô Suning của Trung Quốc với giá 25 triệu bảng đầu năm 2016 thay vì cáo buộc muốn “hốt bạc” như đồn đại.

“Một trong những lý do quan trọng khiến tôi rời Chelsea là sự xuất hiện của HLV mới”, Ramires nói với The Sun. “Đó không chỉ vì tôi có một mối quan hệ tốt với Jose Mourinho. Nhưng khi ông còn phụ trách, tôi biết mình sẽ có cơ hội để tham gia và đấu tranh cho một vị trí trong đội bóng. Nhưng khi Hiddink đến, tôi đã bị loại khỏi đội hình mà không có lý do. Tôi chẳng hiểu nổi tại sao bởi bản thân đã chơi tốt và chiến đấu hết mình khi đội bóng đang gặp khó khăn.”

Ramires Trung Quoc
Hiện anh đang hạnh phúc tại Giang Tô Suning của Trung Quốc

“Hiddink không thích tôi có mặt ở Chelsea và quyết định rất cảm tính rằng sẽ không cho tôi một cơ hội để chiến đấu cho một vị trí trong đội hình. Ngay cả khi đã chơi đủ 90 phút trước Scunthorpe, tôi vẫn không được tham gia vào trận đấu tiếp theo tại Premier League. Tôi chỉ ngồi trên băng ghế dự bị toàn bộ trận đấu và không được vào thay người. Hiddink đến làm mọi chuyện trở nên phức tạp với tôi và không thể giải thích tại sao.”

Tại Giang Tô, Ramires đã được tin dùng trở lại, ghi 2 bàn chỉ sau 3 trận tại giải VĐQG Trung Quốc và góp công lớn giúp đội bóng này dẫn đầu giải. Anh thừa nhận niềm đam mê chơi bóng đã trở lại và mục tiêu trước mắt là hướng tới một suất trong ĐTQG Brazil.

Chính thức: Sao Chelsea ra đi với giá sốc 25 triệu bảng
(Bongda24h.vn) – Không còn được trọng dụng, tiền vệ 28 tuổi người Brazil Ramires rời Stamford Bridge để sang Trung Quốc khoác áo đại gia mới nổi Jiangsu Suning.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X