Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea trở lại Premier League

Thứ Sáu 05/07/2013 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Nicolas Anelka đã chính thức quay trở lại giải ngoại hạng Anh trong màu áo CLB mới, West Bromwich Albion.

Theo nguồn tin tiết lộ, bản hợp đồng giữa Anelka và đội bóng chủ sân The Hawthorns sẽ có thời hạn trong vòng 2 năm. Tiền đạo người Pháp gia nhập West Brom theo dạng tự do sau khi anh rời CLB Thân Hoa Thượng Hải.



Anelka trở lại Anh để khoác áo West Brom
Anelka trở lại Anh để khoác áo West Brom

West Brom cũng là CLB thứ 11 trong sự nghiệp thi đấu của Anelka. Trước đó, ngôi sao 34 tuổi này đã khoác áo rất nhiều đội bóng như PSG, Arsenal, Real Madrid, Liverpool, Man City, Fenerbahce, Bolton, Chelsea, Thân Hoa Thượng Hải và mới đây nhất là Juventus.


Tháng 1 vừa qua, Anelka đến Juventus theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 5 tháng từ Thân Hoa Thượng Hải. Ở một đội bóng lớn có khá nhiều chân sút chất lượng, cùng với việc đã bước sang tuổi 34 nên không quá ngạc nhiên khi anh chỉ có vỏn vẹn 3 trận cho Lão bà, với tổng cộng 45 phút thi đấu và đương nhiên không ghi được bàn thắng nào.


Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Juventus, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Anelka sẽ đến Trung Đông, tìm một đội bóng “lắm tiền” để dưỡng già. Tuy nhiên thật bất ngờ khi anh quyết định trở lại Premier League và khoác áo West Brom.

Tại The Hawthorns, Anelka sẽ có cơ hội tái ngộ người thầy cũ Steve Clarke, HLV đương nhiệm của West Brom. Trước đây, khi còn thi đấu trong màu áo Chelsea, anh cũng đã từng làm việc với HLV Clarke, người khi đó là trợ lý HLV tại Stamford Bridge.


Anelka có thể xem là sự thay thế cho vị trí của Romelu Lukaku, người vừa hết hạn hợp đồng cho mượn tại West Brom và đã trở về Chelsea. Dù đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ, nhưng chắc chắn vốn kinh nghiệm dày dạn ở đấu trường Premier League của tiền đạo người Pháp sẽ giúp ích rất nhiều cho The Baggies ở mùa giải năm sau.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X