Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea sốc với cách CLB cũ đối xử với Terry

Thứ Tư 17/02/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao David Luiz của Paris Saint-Germain cho rằng CLB cũ Chelsea cần dành sự tôn trọng hơn với huyền thoại sống John Terry.


Hậu vệ David Luiz từng cùng Terry hợp thành cặp trung vệ ăn ý tại Chelsea giai đoạn 2011-2014. Trong thời gian này, họ cùng nhau giành bộ đôi cúp châu Âu Champions League 2012 và Europa League 2013. Tới mùa hè năm 2014, Luiz rời Chelsea tới PSG với mức giá kỷ lục của bóng đá thế giới dành cho một hậu vệ: 50 triệu bảng.

Terry Luiz
Terry và Luiz từng đá cặp thành công tại Chelsea

Trước màn tái ngộ Chelsea tại vòng 1/8 Champions League mùa 2015/16, Luiz cho biết anh không thể hiểu được tại sao đội bóng cũ lại không thể cung cấp cho trung vệ John Terry một bản hợp đồng mới. Còn nhớ sau chiến thắng tại cúp FA với MK Dons cuối tháng 1, đội trưởng The Blues tuyên bố sẽ rời CLB cuối mùa này sau khi biết lãnh đạo không đồng ý gia hạn hợp đồng. Cho dù các cuộc đàm phán vẫn còn ở phía trước nhưng dường như Terry đã quyết tâm tiếp tục sự nghiệp của mình ở một nơi khác.

“Terry có lẽ là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Chelsea và CLB cần phải dành cho anh sự tôn trọng hơn”, tờ The Mirror trích lời cầu thủ người Brazil. “Rõ ràng anh ấy muốn ở lại CLB nhưng những người đứng đầu lại có phần thờ ơ. Đó không phải là cách bạn đối xử với một cầu thủ đã cống hiến rất nhiều và là phần quan trọng của thành công.”

Terry chan thuong
Hậu vệ người Brazil khó hiểu trước cách Chelsea đối xử với Terry

“Các CĐV yêu Terry và nếu điều này không được xử lý tốt, họ sẽ không được hạnh phúc. Thật khó lý giải vì sao Terry không được cung cấp một hợp đồng mới. Anh vẫn là trung vệ tốt nhất tại CLB nói riêng và nước Anh nói chung. Việc đắn đo kéo dài hợp đồng với Terry là điều không nên có.”

Với chấn thương gặp phải trước Newcastle hồi cuối tuần, Terry sẽ vắng mặt ở trận đấu PSG vs Chelsea rạng sáng mai (17/2). Chưa rõ Luiz có chủ định chơi “tâm lý chiến” khi đề cập tới tương lai đồng đội cũ hay không nhưng chưa cần điều đó Chelsea cũng đã gặp khốn đốn vì Terry. Lý do là bởi The Blues hiện đã mất Kurt Zouma chấn thương dài hạn và sẽ phải chắp vá hàng thủ khi đụng độ PSG trên đất Pháp.

PSG vs Chelsea (2h45 ngày 17/2): Chuyện hai thành phố
(Bongda24h.vn) – Ba mùa giải liên tiếp đương đầu với nhau tại các vòng loại trực tiếp của Champions League, Paris Saint-Germain và Chelsea đang thực sự tái...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X