Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kurt Zouma xin lỗi sau khi thẳng chân sút "boss"

Thứ Ba 08/02/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, trung vệ Kurt Zouma của West Ham đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi vì hành vi phản cảm của mình.

Zouma xử phũ với mèo

Trong một đoạn video được người nhà của Kurt Zouma đăng tải trên mạng xã hội, trung vệ đang khoác áo West Ham đã bế con mèo cưng nhưng lập tức thẳng chân đá nó xuống sàn bếp như một quả bóng, sau đó một lần nữa tát con mèo. Hành động này gây ra phản ứng không nhỏ trong cộng đồng fan, và nhiều người yêu cầu Zouma cần tôn trọng vật nuôi của mình.

Đoạn video Kurt Zouma sút con mèo

video

 

Trước sức ép từ dư luận, cựu cầu thủ Chelsea buộc phải đưa ra thông điệp của mình: “Tôi muốn nói rằng tôi rất xin lỗi những ai cảm thấy khó chịu vì đoạn video. Tôi xin đảm bảo cả 2 con mèo của tôi đều rất khoẻ mạnh.

Chúng được cả gia đình chúng tôi yêu quý và trân trọng. Hành vi vừa rồi là một sự cá biệt và sẽ không xảy ra lần nào nữa.” 

Trong khi đó, phía CLB West Ham cũng phải đưa ra thông báo: “CLB không tiếc lời lên án những hành động như vậy từ phía các cầu thủ. Chúng tôi đã nói chuyện với Kurt và giải quyết vấn đề nội bộ. Phía West Ham muốn khẳng định rõ ràng, chúng tôi không bao giờ dung thứ cho những hành vi bạo hành đối với động vật.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X