Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea lý giải phong độ phập phù của Hazard

Thứ Ba 12/12/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Pat Nevin, những tố chất hàng đầu của Hazard đã bị xóa nhòa bởi sự thiếu ổn định của tiền vệ này.
Cuu sao Chelsea ly giai phong do phap phu cua Hazard hinh anh
Hazard chơi mờ nhạt trước West Ham

Trong quá khứ, Hazard từng tạo ra nhiều màn trình diễn ấn tượng mà nhờ đó anh được so sánh với những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Tốc độ, sự lắt léo và khả năng làm bàn là những đặc điểm nổi bật nhất của cầu thủ người Bỉ.

Nhưng đáng tiếc là ngôi sao của Chelsea không thể giữ được những màn trình diễn của mình ở đẳng cấp cao trong mọi trận đấu. Trận thua mới nhất của The Blues trước West Ham là ví dụ minh họa rõ nét nhất.

Và theo cựu tiền vệ Pat Nevin, lý do chính đằng sau những màn trình diễn lên bổng xuống trầm của Hazard nằm ở vấn đề thể lực.
Chơi thất vọng, bom tấn Chelsea vẫn được Kante bảo vệ
Tiền vệ N’golo Kante tin rằng các cầu thủ Chelsea là những người quyết định liệu Bakayoko có thể chơi tốt hơn trong tương lai hay không.

“Hazard có thể trở nên không thể ngăn cản trong một trận đấu nhưng rồi mất hút không dấu vết ngay ở trận tiếp theo. Cậu ấy từng biến những cầu thủ phòng ngự của Liverpool và Newcastle thành trò hề. Nhưng rồi cậu ấy lại không thể hiện được gì nhiều trước các hậu vệ West Ham. Có phải hàng phòng ngự West Ham tốt đến thế so với các đối thủ khác tại Premier League? Những thống kê từ đầu mùa cho câu trả lời là không. Cậu ấy cũng thi đấu rất nỗ lực. Nhưng tôi thấy rõ sự mệt mỏi của Hazard ở trận đấu vừa qua”.

Ngoài Hazard, Nevin cũng cho rằng toàn bộ các cầu thủ Chelsea đều thể hiện bộ mặt mệt mỏi trong trận thua sốc trước West Ham.

“Tôi hoàn toàn chắc chắn rằng trận thua của Chelsea trước West Ham có nguyên nhân lớn đến từ vấn đề thể lực. Các cầu thủ ở mọi tuyến của Chelsea đều mệt mỏi. Sự sắc bén cùng sự bùng nổ đều mờ hẳn đi vì chuỗi trận liên tiếp trong thời gian gần đây. Có lẽ 90 phút trước Atletico Madrid trước đó là một trận đấu hơi quá sức với Chelsea. West Ham có lợi thế hơn nhờ được nghỉ ngơi thoải mái so với Chelsea”.

Việc các cầu thủ Chelsea mệt mỏi có phần nguyên nhân khá lớn tới từ HLV Conte. Chiến lược gia người Ý rất ngần ngại xoay tua đội hình và The Blues đang phải trả giá vì thể lực của các trụ cột bị bào mòn. Mới đây, Morata cũng đã bị chấn thương vì liên tục phải cày ải trên mọi mặt trận.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X