Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea lên tiếng bảo vệ Bakayoko

Thứ Sáu 08/12/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Michael Essien kêu gọi đội bóng cũ kiên nhẫn hơn với đàn em người Pháp sau những màn trình diễn thất vọng trong thời gian gần đây.

Sau thời gian đầu ngắn ngủi gây ấn tượng, Tiemoue Bakayoko dần dà chứng tỏ tính đúng đắn của nhận định chuyên môn rằng anh chưa thể thay thế người tiền nhiệm Nemanja Matic, dù rằng giá trị xét theo mùa hè vừa rồi là ngang nhau (40 triệu bảng).

Cuu sao Chelsea len tieng bao ve Bakayoko hinh anh
Tiemoue Bakayoko

Tiền vệ người Pháp hoàn toàn mờ nhạt ở khu trung tuyến Chelsea, đặc biệt trong trận hòa Atletico Madrid mới đây nhất. Hệ quả kéo theo, anh đối mặt với nguy cơ mất vị trí vào tay đồng đội Danny Drinkwater, một tân binh khác của sân Stamford Bridge, vốn đang đạt phong độ tương đối ổn,

Tuy nhiên, Michael Essien vẫn tỏ ra hết mực bảo vệ đàn em hậu bối và kêu gọi đội bóng cũ kiên nhẫn hơn. Phát biểu của cựu tiền vệ người Ghana: “Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Bakayoko thôi. Cậu ấy còn trẻ và vẫn có tiềm năng phát triển hơn nữa.”

“Không cần thiết cứ phải tạo áp lực lên cậu ấy cũng như việc chính bản thân cậu ấy tự tạo áp lực cho mình. Cậu ấy hãy cứ cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc trên sân cỏ và thích nghi theo thời gian mà thôi. Đây là Chelsea mà, một CLB tuyệt vời nhưng cũng không phải dễ để hòa nhập vì môi trường đỉnh cao của nó.”

Cuối tuần này, Chelsea đến làm khách của “kho điểm” West Ham và trong bối cảnh derby Manchester, chiến thắng là mục tiêu duy nhất của thầy trò Antonio Conte giúp họ có thể rút ngắn khoảng cách với ít nhất một trong hai đối thủ xếp trên ở Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X