Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea khuyên Man Utd nên tăng cường gấp ngoại binh

Chủ Nhật 13/10/2013 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại người Hà Lan từng khoác áo AC Milan và Chelsea, Ruud Gullit, MU cần phải chi tiền chiêu mộ thêm 3 tân binh đẳng cấp nữa, nếu muốn vô địch Premier League mùa này.

Gullit cho rằng Tây Ban Nha là đội bóng đáng xem nhất Euro 2012
 

MU đang có sự khởi đầu chật vật dưới triều đại HLV David Moyes. Sau 7 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, “Quỷ đỏ” đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH với 10 điểm. Trước thực tế đó, cựu HLV Chelsea, Ruud Gullit tin rằng đội bóng thành Manchester khó có cửa cạnh tranh chức vô địch mùa này, trừ khi họ chi tiền chiêu mộ thêm 3 tân binh đẳng cấp.

Trên tờ Mirror, huyền thoại người Hà Lan cho biết: “Tôi hoàn toàn có thể hiểu được David Moyes, ông ấy cần yêu cầu BLĐ đội bóng chiêu mộ thêm 3 tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, để có thể cạnh tranh ở Premier League cũng như Champions League. Tôi tin rằng MU sẽ không ngần ngại phá két bởi đó là điều vô cùng cần thiết. Khi họ chiêu mộ 3 “ngôi sao”, thật dễ dàng hơn cho Wayne Rooney quyết định theo lựa chọn của trái tim trong trường hợp anh ấy muốn ra đi.

Trên thực tế, MU gần như không thay đổi nhiều trong mùa Hè qua. Đó là lý do tại sao họ không thể cạnh tranh ở Premier League trong mùa giải này. Ngoài ra, một nguyên nhân khác khiến “Quỷ đỏ” gặp khó khăn chính là sự ra đi của Sir Alex”.

Qua những gì thể hiện từ đầu mùa, có thể thấy, 3 vị trí mà M.U cần gấp rút bổ sung ở thời điểm này đó là trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền vệ sáng tạo. Rất có thể, họ sẽ hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng tới với hy vọng cứu vãn tình hình trước khi quá muộn.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X