Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea gửi lời cảnh báo tới M.U và Man City

Thứ Năm 05/10/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Oscar khẳng định Chelsea sẽ đua vô địch với hai đội bóng thành Manchester đến cùng cho dù đang tụt lại đôi chút vào thời điểm này.
Oscar se phai roi Chelsea trong he nay.
Oscar khẳng định Chelsea sẽ cạnh tranh vô địch đến cùng

Đoàn quân của HLV Conte đã giành chức vô địch Premier League với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, The Blues đã có dấu hiệu sa sút ở mùa giải này và hiện đang kém hai gã khổng lồ thành Manchester tới 6 điểm.

Sau trận thua Burnley ngay ngày ra quân, Chelsea đã đứng dậy ngay lập tức và liên tiếp giành được những kết quả thuận lợi trên mọi mặt trận. Tuy vậy, trận thua trước Man City cuối tuần trước đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng vô địch của The Blues ở mùa giải năm nay. Nhưng Oscar, cầu thủ từng giành 2 danh hiệu Premier League cùng Chelsea khẳng định đội bóng cũ của anh vẫn sẽ đua vô địch đến cùng chứ không từ bỏ chỉ sau một vài kết quả thất vọng.

“Tôi nghĩ rằng Manchester United, Manchester City và Chelsea sẽ chiến đấu đến cùng cho danh hiệu vô địch Premier League”, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ với PL Brasil. “Dĩ nhiên hai đội bóng thành Manchester đang dẫn đầu và phô diễn sức mạnh đáng sợ của mình ở những vòng đấu đã qua. Nhưng Chelsea cũng là một đội bóng mạnh.
Người cũ chỉ trích Chelsea vì bán Matic cho M.U
Người cũ Ray Wilkins đã lên tiếng chỉ trích Chelsea vì để tiền vệ Nemanja Matic cập bến M.U ở phiên chợ Hè 2017.

“Conte đã xây dựng một tập thể thi đấu vô cùng gắn kết. Rất khó để ghi bàn vào lưới những đội bóng của Conte. Vậy nên tôi nghĩ Chelsea ở trong cuộc đua vô địch cho tới những vòng đấu cuối cùng. Tôi nghĩ chức vô địch năm nay sẽ chứng kiến cuộc đua tam mã của những đội bóng tôi vừa nêu tên”.

Oscar đã giành 4 mùa giải thi đấu trong màu áo Chelsea trước khi chuyển tới Trung Quốc thi đấu với một bản hợp đồng béo bở. Hiện tại, cầu thủ người Brazil mới chỉ bước sang tuổi 26 và anh vẫn hy vọng sẽ có một ngày được trở lại khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge.

“Dĩ nhiên tôi sẽ trở lại Chelsea nếu có cơ hội. Tôi vẫn còn trẻ, mới 26 tuổi mà thôi. Trong 2 hay 3 năm nữa tôi vẫn có thể trở lại Premier League. Tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu được trở lại thi đấu tại Premier League. Và nếu Chelsea mở cửa đón tôi trở lại thì đó sẽ là bến đỗ tôi lựa chọn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X