Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea gia nhập QPR

Thứ Sáu 17/08/2012 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nguồn tin từ báo chí Anh, hậu vệ Jose Bosingwa đã chính thức cập bến QPR theo dạng chuyển nhượng tự do. Chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được 2 bên tiết lộ.

Hè 2012, Bosingwa chính thức chia tay Chelsea sau 4 năm gắn bó. Dù liên tục được xuất hiện trong những trận đấu quan trọng của The Blues ở mùa giải năm ngoái như trận chung kết cup FA hay Champions League 2011/12, nhưng Bosingwa vẫn không thể trụ lại Stamford Bridge. Anh từng nhiều lần thổ lộ mong muốn gắn bó lâu dài với Chelsea, nhưng sự hững hờ của CLB chủ quản trong việc gia hạn hợp đồng đã buộc Bosingwa phải ra đi. Cập bến Chelsea từ Hè 2008, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã thi đấu gần 90 trận đấu cùng với 3 bàn thắng. Trong quãng thời gian 4 năm chơi bóng ở Anh, cùng với Chelsea, Bosingwa đã có được 3 danh hiệu FA Cup, 1 chức vô địch Premeir League, 1 Siêu Cúp Anh và 1 chức vô địch UEFA Champions League. Trước đó , Bosingwa đã nhận được khá nhiều lời mời từ Anzhi Makhachkala, Inter Milan và cả Monaco, tuy nhiên, QPR mới chính là CLB mà hậu vệ 29 tuổi này lựa chọn.  



Jose Bosingwa
Jose Bosingwa

Sự góp mặt của Bosingwa trong đội hình chắc chắn sẽ củng cố thêm cho sức mạnh cho hành lang cánh phải cho QPR, trong bối cảnh HLV Mark Hughes không có nhiều sự lựa chọn chất lượng ở vị trí này. Ở mùa giải năm ngoái, Luke Young, tuy đã 32 tuổi nhưng anh vẫn phải liên tục cày ải ở hành lang cánh phải của QPR. Việc Bosingwa có mặt sẽ phần nào san sẻ gánh nặng này cho hậu vệ người Anh. Ngoài việc thi đấu ở vị trí hậu vệ, Bosingwa còn có thể được đôn lên đá tiền vệ cánh khi cần thiết.


Bosingwa sẽ là tân binh thứ 6 gia nhập sân Loftus Road Hè này. Trước đó, QPR đã có được sự phục vụ của tiền vệ Park Ji Sung (Man Utd), tiền đạo Junior Hoilett (Blackburn), hậu vệ Fabio (theo dạng cho mượn từ Man Utd), tiền vệ Samba Diakite (Nancy) và thủ thành Robert Green (West Ham).

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X