Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea dự đoán tương lai Conor Gallagher

Thứ Hai 28/03/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Tony Cascarino đã khen ngợi tiền vệ Conor Gallagher, ông rất hy vọng cầu thủ này sẽ được trao cơ hội ở The Blues mùa tới.

Tony Cascarino khen ngợi Conor Gallagher


Hè năm ngoái, tiền vệ Conor Gallagher rời Chelsea cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22. Anh bất ngờ có màn trình diễn chói sáng khi đóng góp 8 bàn, cùng 3 đường kiến tạo sau 25 trận ra sân tại Premier League. Phong độ ấn tượng giúp Gallagher tiếp tục được góp mặt trong đội hình Tam Sư ở đợt tập trung lần này.
 
Tony Cascarino khen ngợi Conor Gallagher

Tony Cascarino khen ngợi Conor Gallagher


Anh cũng ra sân trong chiến thắng 2-1 của tuyển Anh trước Thụy Sĩ, cầu thủ này nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cựu cầu thủ Chelsea - Tony Cascarino đã khen ngợi Conor Gallagher, ông rất hy vọng cầu thủ này sẽ được trao cơ hội ở The Blues mùa tới. Ông nói:

Cậu ấy đang có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Gallagher là mẫu cầu thủ tấn công có kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt. Tôi thích Gallagher vì tôi không nghĩ có quá nhiều mẫu cầu thủ như cậu ấy. Nếu thi đấu phía sau bộ ba tấn công, cậu ấy sẽ thực sự nguy hiểm”.

“Chelsea sẽ không bao giờ bán Gallagher. Tôi không biết liệu cậu ấy có nhận được cơ hội ở Chelsea mùa tới hay không. Cá nhân tôi hy vọng Gallagher sẽ trở lại Stamford Bridge và chứng tỏ khả năng của mình. Không ai ở Chelsea có thể làm được những gì Gallagher đang làm. Vấn đề quan trọng nhất lThomas Tuchel có muốn sử dụng kiểu cầu thủ đó trong hệ thống hay không”.

HLV Tuchel vẫn chưa lên tiếng về tương lai của Gallagher. Ông sẽ gặp gỡ tiền vệ 22 tuổi vào mùa Hè tới trước khi đưa ra quyết định.
Real Madrid “quay xe gấp” vụ Antonio RudigerReal Madrid “quay xe gấp” vụ Antonio Rudiger
Real Madrid được cho là đã từ bỏ ý định ký trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea vì cầu thủ này hét lương quá cao.
Điểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại ChelseaĐiểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại Chelsea
Theo The Athletic, 4 nhà đầu tư lọt vào danh sách rút gọn trong cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea đã được xác định.
Werner: Lối chơi của ĐT Đức hợp với tôi hơn ChelseaWerner: Lối chơi của ĐT Đức hợp với tôi hơn Chelsea
Tiền đạo Timo Werner thừa nhận anh cảm thấy thoải mái ở đội tuyển Đức hơn là khi thi đấu ở Chelsea.
Cựu cầu thủ Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33Cựu cầu thủ Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu tiền vệ Marko Marin của Chelsea đã thông báo rằng anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.
Marcos Alonso lên tiếng về tương lai ở ChelseaMarcos Alonso lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Hậu vệ Marcos Alonso bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Chelsea, anh thừa nhận mong muốn trở lại La Liga trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X