Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea dự đoán trận Burnley vs Arsenal

Thứ Sáu 16/02/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Chris Sutton đã dự đoán kết quả trận Burnley vs Arsenal, theo ông thì Pháo thủ sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. 

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal làm khách trên sân của Burnley. Pháo thủ hiện vẫn đang trong cuộc đua vô địch, họ xếp thứ 3 trên BXH. Thầy trò Mikel Arteta bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Man City và kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm.

Arsenal lam khach tren san cua Burnley o vong 25 Ngoai hang Anh

Arsenal làm khách trên sân của Burnley ở vòng 25 Ngoại hạng Anh

Đội bóng thành London cần 3 điểm trước Burnley, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch. Đối thủ của Arsenal hiện đang xếp thứ 19 trên BXH, họ đã không thắng kể từ trước Giáng sinh. Cựu cầu thủ Chelsea, Chris Sutton đã dự đoán kết quả trận Burnley vs Arsenal, ông nói:

“Arsenal xếp thứ 3 còn Burnley xếp thứ 19, có sự khác biệt lớn về thứ hạng giữa hai đội trên BXH. Tuy nhiên tôi dự đoán Arsenal sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. Nghe có vẻ nực cười nhưng tôi rất ấn tượng với Burnley khi theo dõi họ trong trận thua Liverpool. 

Burnley đã chơi tốt trước Liverpool, họ cũng có những cơ hội cho riêng mình, chỉ tiếc là họ không tận dụng được. Burnley sau đó đã trả giá cho những sai lầm cá nhân. Dù Arsenal thắng 4 trận liên tiếp gần đây, nhưng tôi vẫn nghĩ họ sẽ gặp khó khăn trước đội bóng của Kompany.

Đối đầu với những đội bóng đang trong cuộc đua trụ hạng luôn rất khó khăn. Burnley đang phải làm tất cả để trụ hạng. Tôi nghĩ Arsenal sẽ chỉ giành chiến thắng với tỷ số 2-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X