Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea dự đoán Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 23/03/2023 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Chelsea - Tony Cascarino đã dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh 2022/23, theo ông thì Arsenal sẽ về đích trước Man City.

Các cuộc đua ở Ngoại hạng Anh 2022/23 đang diễn ra thực sự hấp dẫn. Cuộc đua vô địch là cuộc cạnh tranh giữa Arsenal và Man City, Pháo thủ đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man xanh khoảng cách 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, cuộc đua vào Top 4 cũng căng thẳng khi lần lượt MU, Tottenham, Liverpool và Newcastle vẫn còn nguyên cơ hội. Ở cuộc đua trụ hạng, đội xếp thứ 13 chỉ hơn đội xếp thứ 18 khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. 

Cuu sao Chelsea du doan Top 4 Ngoai hang Anh mua nay

Cựu sao Chelsea dự đoán Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Cựu tiền đạo Chelsea - Tony Cascarino đã dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh 2022/23, ông nói: “Tôi cho rằng MU và Newcastle sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4. 2 vị trí đầu tiên chắc chắn thuộc về Arsenal và Man City, vấn đề là đội nào sẽ vô địch mà thôi”.

“Tất cả chúng ta đều cho rằng phong độ chói sáng của Man City sẽ giúp họ giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại, bao gồm cả trận đấu với Arsenal, nhưng tôi nghĩ điều đó không sự thực đúng. Man City còn FA Cup và Champions League, trong khi Arsenal chỉ còn duy nhất mặt trận Ngoại hạng Anh. Tôi vẫn tin rằng Arsenal có nhiều cơ hội vô địch hơn Man City, và tôi tin họ sẽ về đích đầu tiên”.

“Còn về cuộc đua trụ hạng, có 7 đội bóng đang bị kéo vào cuộc đua khốc liệt này. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Southampton, Bournemouth, Nottingham Forest sẽ là những đội phải chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X