Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea dự đoán Liverpool vs Leverkusen ở tứ kết cúp C2

Thứ Sáu 15/03/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole dự đoán Liverpool sẽ có màn đại chiến với Bayer Leverkusen ở tứ kết Europa League mùa này.

Rạng sáng nay, các trận đấu ở lượt về vòng 1/8 Europa League đã diễn ra trên khắp các sân cỏ ở châu Âu. 8 đại diện bước vào tứ kết cũng lộ diện bao gồm Liverpool (Anh), Bayer Leverkusen (Đức), Atalanta (Italia), AC Milan (Italia), Roma (Italia), West Ham (Anh), Benfica (Bồ Đào Nha) và Marseille (Pháp). 

Joe Cole du doan Liverpool se co man dai chien voi Bayer Leverkusen o tu ket Europa League mua nay.
Joe Cole dự đoán Liverpool sẽ có màn đại chiến với Bayer Leverkusen ở tứ kết Europa League mùa này

Trong số 8 đại diện góp mặt ở cúp C2 mùa này, Liverpool và Bayer Leverkusen là những đội bóng có khả năng vô địch cao nhất. Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole dự đoán Liverpool sẽ có màn đại chiến với Bayer Leverkusen ở tứ kết Europa League mùa này. Anh nói trên TNT Sports:

“Không còn nghi ngờ gì nữa Liverpool và Leverkusen là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, họ đã có những màn trình diễn thuyết phục từ đầu mùa giải. Tôi đoán rằng Liverpool và Leverkusen sẽ chạm mặt nhau ở tứ kết, đó sẽ là trận đấu thực sự hấp dẫn”.

Nếu dự đoán của Cole trở thành sự thật, đây chắc chắn sẽ là một trong những cuộc đối đầu thú vị nhất Europa League mùa này bởi HLV trưởng của Leverkusen hiện tại, Xabi Alonso là 1 người cũ Liverpool, Alonso cũng được cho là sẽ thay thế Klopp vào cuối mùa giải năm nay.

Lễ bốc thăm cho vòng tứ kết được tổ chức vào ngày lúc 19h00 ngày 15/3, giờ Việt Nam, tức là diễn ra 1 tiếng sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League. Các trận lượt đi được diễn ra vào ngày 11 tháng 4, các trận lượt về được diễn ra vào ngày 18 tháng 4 năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X