Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea cảnh báo Lukaku

Thứ Hai 19/02/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Chelsea, Chris Sutton đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Romelu Lukaku cần ghi bàn trong những trận đấu lớn.

 

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước Huddersfield tại FA Cup, ngôi sao người Bỉ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ. Tính ra anh đã có 20 bàn cùng 5 kiến tạo trên mọi mặt trận, đó là thành tích không quá tệ nhưng vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội chủ sân Old Trafford. Một trong những lý do khiến tiền đạo sinh năm 1993 thường xuyên bị chỉ trích là bởi anh không thường xuyên tỏa sáng trong những trận đấu lớn.
Nguoi cu Chelsea canh bao Lukaku hinh anh
Lukaku không thường xuyên tỏa sáng trong những trận đấu lớn
Ở Premier League, tiền đạo Lukaku đã có 12 bàn thắng nhưng không một pha lập công nào vào lưới những đội bóng đang nằm trong Top 6. HLV Mourinho cũng rất thất vọng với phong độ của cầu thủ 24 tuổi trong những trận đấu quan trọng. Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sevilla. Đây là trận đấu không hề dễ dàng, nhưng M.U phải chơi nỗ lực để chiếm lợi thế trước trận lượt về tại Old Trafford.
Đây! Bến đỗ của Fellaini nếu rời M.U?
Theo tờ Aksam của Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Marouane Fellaini đã đạt được thỏa thuận với Galatasaray vào Hè 2018.
Người cũ Chelsea, Chris Sutton đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Lukaku cần ghi bàn trong những trận đấu lớn: “Lukaku vẫn duy trì phong độ ghi bàn khá đều đặn, những gì cậu ấy làm được không thua kém quá nhiều khi còn thi đấu cho Everton. Tuy nhiên, Lukaku cần chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng, tôi muốn cậu ấy ghi bàn vào lưới những đội bóng lớn. Lukaku không ghi bàn vào lưới những đội bóng lớn ở Premier League khiến M.U tụt lại trong cuộc đua vô địch, nếu cậu ấy tiếp tục im tiếng ở sân chơi Champions League, tôi nghĩ rằng M.U sẽ không thể tiến xa”.
Cuu sao Chelsea canh bao Lukaku hinh anh 2
Lukaku nhận lời cảnh báo từ Chris Sutton
“Mourinho khẳng định sẽ không nâng cấp hàng công ở Hè 2018, nhưng nếu Lukaku tiếp tục chơi thất vọng trong những trận đấu lớn tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ thay đổi suy nghĩ của mình. Sanchez đã được đưa về để chia lửa cùng Lukaku, nhưng nếu họ không tìm được điểm chung sẽ không bất ngờ nếu có thêm một tiền đạo chất lượng được đưa về vào tháng 6 này”, cựu sao Chelsea tiếp tục.

Phong độ của Lukaku ở Champions League 2017/18

Phong độ của Lukaku ở Champions League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X