Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thân tàn ma dại vì tán gái có bồ

Chủ Nhật 08/09/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng sự nghiệp đã được cứu rỗi trong màu áo Burnley, nhưng tiền vệ Danny Drinkwater liên tiếp dính vào những rắc rối và có nguy cơ phải trở về Stamford Bridge.


Drinkwater bị đấm đến biến dạng mặt mày


Số là trong lúc vui chơi quá chén tại hộp đêm tại thành phố Manchester, nhà cựu vô địch nước Anh đã buông lời tán tỉnh một cô nàng nóng bỏng. Mọi chuyện chẳng có gì xảy ra, nếu như cô gái đó không phải hoa đã có chủ, và đó là khởi nguồn cho gương mặt biến dạng của Danny Drinkwater.

Cụ thể, đối tượng mà cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea động vào là bạn gái của Kgosi Ntlhe, một cầu thủ chuyên nghiệp đang chơi cho CLB Scunthorpe United. Mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng, và tiền vệ người Anh đã bị một nhóm 5-6 người lao vào đánh hội đồng tím tái mặt mày. Thậm chí, anh còn bị doạ bẻ gãy chân, nhưng rất may “chỉ” rách dây chằng mắt cá.

Tiền vệ Danny Drinkwater bị đánh vì thói dại dột  hình ảnh

Gương mặt của tiền vệ Danny Drinkwater


Sau vụ scandal ầm ĩ, Danny Drinkwater đã phải giải trình với HLV Sean Dyche – thuyền trưởng CLB Burnley, nơi cầu thủ này đang thi đấu dưới dạng cho mượn. Báo chí anh tiết lộ, Sean Dyche lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Drinkwater, nhưng tiếp tục sử dụng tiền vệ này thì không. Burnley đang lên kế hoạch tống cổ Drinkwater trở lại Chelsea trước thời hạn cho mượn.

Đây là sự cố mới nhất trong hàng tá rắc rối mà cựu sao Leicester City vướng phải. Anh từng bị tước bằng lái xe 4 tháng vì uống rượu gấp đôi nồng độ quy định, chưa kể còn đích thân từ chối lời triệu tập lên ĐT Anh của Gareth Southgate 2 năm trước.

Liên tục ngồi dự bị trong màu áo Chelsea và phải bán xới sang Burnley dưới dạng cho mượn, những tưởng Danny Drinkwater có thể tìm lại sự tự tin của mình trên sân cỏ. Nhưng rồi, anh lại tiếp tục vướng vào rắc rối và thân bại danh liệt.

Phòng ngự như nghiệp dư, sao Chelsea vẫn tự nhận mình tiến bộ
Jorginho khẳng định anh đã tiến hóa thành một cầu thủ tốt hơn sau năm đầu tiên thi đấu thành công ở Chelsea.
Ve vãn bạn gái đồng nghiệp, sao Chelsea ăn đòn đến nhập viện
Mặt mũi bầm tím và rách dây chằng nghỉ thi đấu một tháng, tiền vệ Danny Drinkwater đã phải trả giá thích đáng cho hành động khiếm nhã với phụ nữ của mình trong...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X